พนักงานขับรถโยธาฯ ยิงแฟนสาวดับ หลังถูกตีตัวออกห่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มใหญ่พนักงานขับรถโยธาฯ เครียด แฟนสาวตีตัวออกห่าง นัดเคลียร์ปัญหาไม่จบ ชักปืนยิงดับคาวงข้าว

วินจยย.ฆ่าตัวตายหลังยิงคนรักเก่าของแฟนสาว

เมื่อคืนนี้ (00.30 น.) มีเหตุหญิงสาวถูกยิง บริเวณเพิงพักรับประทานอาหาร ด้านหน้าที่ทำการสำนักงานก่อสร้าง ดินแดง  ตร.และจนท.กู้ชีพ รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นจุดนั่งเล่นและนั่งรับประทานอาหารของเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร พบ น.ส.หัสดี หรือน้องดาว เทพพระจันทร์ อายุ 19 ปี สัญชาติลาว นอนหงายจมกองเลือด ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีครีม นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวลายดอกสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด .38 เข้าที่ขมับขวากระสุนฝังใน นอนหายใจรวยริน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปั๊มหัวใจทำ CPR. จนมีสัญญาณชีพขึ้นมา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ราชวิถี แต่น.ส.หัสดี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตที่รพ.

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธวัช หรือวัช กลับน้อย อายุ 51 ปี พนักงานขับรถ 6 ล้อ สังกัดสำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร นั่งรอมอบตัวในสภาพมึนเมาสุรา  พร้อมอาวุธปืนบีบีกันไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ของกลาง และเครื่องกระสุน 5 นัด 

จากการสอบถาม นายธวัช ให้การ ว่า เคยมีภรรยา แต่เลิกรากันไป ประกอบกับตนเองไม่มีลูก ไม่มีภาระ จึงตัดสินใจคบหากับ น.ส.หัสดี ที่รู้จักกันในร้านคาราโอเกะ  โดยพักอาศัยด้วยกันที่ห้องพักย่านถนนประชาสงเคราะห์   แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด  ร้านคาราโอะเกะต้องปิดชั่วคราว จึงทำให้น.ส.หัสดี หรือน้องดาว  ไม่ได้ทำงาน - ขาดรายได้  เริ่มพยายามตีตัวออกห่าง  ตนสอบถามน้องดาว อ้างว่า จะย้ายออกไปอยู่กับพี่สาวเพื่อหางานทำ 

วันนี้หลังเลิกงาน ช่วงเย็น ตนจึงนัด น.ส.หัสดี มานั่งกินข้าว และดื่มเหล้าด้วยเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ตนโมโหจึงใช้ปืนที่พกติดตัวมาด้วย ยิง น.ส.หัสดี ที่ขมับขวาไป 1 นัด และพยายามยิงหัวตัวเองหวังตายตามหนีความผิด จำนวน 2 นัด แต่ปืนไม่ลั่น เพราะเข็มแทงชนวนไม่ได้มาตรฐาน เลยต้องทำใจยอมยอมตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ส่งตัว นายธวัช ไปสงบสติอารมณ์  ที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน จากนั้นจะเรียกเข้าให้ปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนในที่สาธารณะ และยิงปืนในที่สาธารณะ

หนุ่ม 21 นัดเคลียร์ปัญหาหัวใจ หวังควัก 9 มม.ยิงก่อน เจอยิงสวนดับ

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ