ลูกทรพีติดยา คลั่งทุบหัวพ่อบังเกิดเกล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันในช่วงนี้ สำหรับเหตุคนติดยาแล้วคลั่งทำร้ายคนใกล้ชิด ล่าสุดถือเป็นเรื่องสะเทือนใจ พ่อบังเกิดเกล้า ถูกลูกแท้ใช้ค้อนทุบทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยปมเหตุเกิดขึ้นหลังลูกชายที่ติดยา ไม่พอใจพ่อที่เข้ามาต่อว่าขัดขวางไม่ให้ไปขอเงินแม่ซื้อยามาเสพ

หุ้นไทย (26 มี.ค.64) ปิดการซื้อขาย 1,574.86 จุด ปรับขึ้น +3.82 จุด

ตรึงราคา LPG ต่ออีก 3 เดือน ส่งผลราคาแก๊สขายปลีก 318 บาท/ถัง 15 กก.

คลิปวิดีโอที่บันทึกไว้หลังเกิดเหตุ เมื่อนายสัมฤทธิ์  เฮียงโอม  อายุ 79ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการถูกลูกชายแท้ๆ ใช้ค้อนทุบจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และกำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู  

โดยวันนี้ 26 มี.ค.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลดอนหัน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และได้พบกับ นางดวงจิตร เฮียงโฮม อายุ 59 ปี เป็นภรรยาของนายสัมฤทธิ์ และเป็นแม่แท้ๆของผู้ก่อเหตุ พร้อมกับนางพรทิพย์ สีหายักษ์ อายุ 62 ปี ป้าของผู้ก่อเหตุและเป็นพี่สาวของนายสัมฤทธิ์ ซึ่งรับรู้เรื่องราววันเกิดเหตุอย่างดี 

นางพรทิพย์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ หลานชายชื่อเล่นว่านายแห้งเจอกับพ่อในจังหวะที่พ่อซื้อข้าวมาให้กิน เมื่อเจอกัน นายแห้ง  ได้ขอยืมรถจักรยานยนต์พ่อ เพื่อไปตามหาแม่ หวังจะขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่พ่อไม่ให้ โดยอ้างว่าง ข้าวก็ซื้อมาให้กินแล้ว จะเอาเงินไปทำอะไร  จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนนายสัมฤทธิ์ ผู้เป็นพ่อไปหยิบค้อนเหล็กขึ้นมาขู่ให้นายแห้งให้สงบสติอารมณ์ แต่นายแห้งไม่ฟัง กระโดดถีบพ่อล้มลงไปกลางถนนหน้าบ้าน  จากนั้นนายแห้งได้ขึ้นคล่อมร่างของพ่อและแย่งเอาค้อนเหล็กจากมือพ่อไปได้ ก็เลยใช้ค้อนทุบเข้าที่หัสและหน้าอกของพ่อหลายครั้ง เพื่อนบ้านจึงรีบเข้ามาช่วยเหลือและแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัวนายแห้งไป และตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยมานำตัวนายสัมฤทธิ์ส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น  โดยขณะนี้ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์เพราะอาการสาหัสมาก 

ขณะที่นางดวงจิตร เฮียงโฮม แม่ของผู้ก่อเหตุ ลูกได้เสพยาหลายชนิดต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4-5 ปี จนเกิดอาการเสียสติมาระยะหนึ่งแล้ว บางครั้งก็หัวเราะคนเดียว หรือ พูดคนเดียว โดยมีพฤติกรรมไม่สุงสิงกับใคร ตัวเองยอมรับว่า ไม่รู้จะจัดการปัญหานี้อย่างไร เพราะที่ผ่านมา เคยส่งตัวบำบัดก็แล้ว ให้ตำรวจมาควบคุมตัวไปก็แล้ว ลูกกลับมาบ้าน ก็เป็นเหมือนเดิม  ตัวเองในฐานะแม่ ยอมรับว่า จนปัญญา เมื่อลูกมาขอเงิน ถ้ามีก็จะให้ไป เพื่อตัดปัญหา ลูกจึงไม่ค่อยมีปัญหาหรือทำร้ายตัวเธอเอง แต่กับสามี เป็นคนที่ไม่ยอมลูก และมักจะขัดขวางเรื่องยาเสพติดพร้อมกับกล่าวตำหนิลูกชายเป็นประจำ ทำให้ทั้งคู่มีปัญหากันบ่อยครั้ง  เวลานี้อยากให้หน่วยงานรัฐมาช่วยแนะนำว่าต้องจัดการให้ลูกชายที่อยู่ในสภาพนี้อย่างไร เพราะเชื่อว่า หากตำรวจปล่อยตัวออกมา ก็จะมาก่อเหตุแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะที่ผ่านมา ลูกชายเคยถูกตำรวจควบคุมตัว 4-5 ครั้ง ก็ลงเอยด้วยการนำไปขัง 2-3 วัน หรือ ไม่เกินสัปดาห์ก็ปล่อยตัวออกมา    

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ