พบศพแล้ว เด็กชาย 3 ขวบ หลังแม่พาขี่ จยย.พ่วงข้าง เสียหลักตกคลองชลประทานจมหาย 2 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดสลด แม่วัยสาว พร้อมลูกชายวัย 3 ขวบ ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างไปรับสามี เกิดเสียหลักพุ่งตกคลองชลประทาน แม่รอดส่วนลูกจมน้ำหาย เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหานาน 2 วัน สุดท้ายพบเป็นศพลอยไปติดประตูระบายน้ำที่บ้านโป่ง ราชบุรี

ทัวร์ลง สาวใหญ่ด่าตำรวจ หลังถูกล็อกล้อ เพราะผิดกฎจราจร

เพื่อนอาลัย นร.ถูกฟ้าผ่ากลางสนามฟุตบอล

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 30 มี.ค. 2564 เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักตกคลองชลประทาน มีผู้สูญหายภายในน้ำเป็นเด็กชายอายุประมาณ3ปี เหตุเกิดบริเวณคลองชลประทาน หมู่ 9 ตำบลท่าไม้ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบลงค้นหาร่างของเด็กชายรัชชานนท์ ซึ่งคาดว่าจะจมอยู่ในคลองชลประทานดังกล่าว แต่เนื่องจากกระแสน้ำในคลองชลประทานไหลรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาอยู่นานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบร่าง จึงได้มีการประสานขอกำลังชุดประดาน้ำจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์และมูลนิธิที่อยู่ใกล้เคียงอีกรวมทั้งสิ้น 4 ชุดเข้าร่วมดำเนินการค้นหานานข้ามวันข้ามคืน แต่ก็ยังไร้ร่องรอย จึงได้ขยายพื้นที่ ค้นหาร่างของเด็กชายรัชชานนท์ข้ามไปยังพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี แต่ก็ยังคงไม่พบตัว

ด้านนางสาวดวงกมล จันเทเวศ อายุ 29 ปี แม่ของเด็กชายรัชชานนท์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยลูกชายวัย 3 ขวบ กำลังขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างไปรับสามีที่ทำงาน โดยลูกชายได้นั่งอยู่ที่พื้นของรถพ่วงข้าง ระหว่างทาง รถได้เกิดเสียหลักตกลงไปในหลุมบนถนน ด้วยความตกใจประกอบกับการที่ตนเองขี่รถไม่แข็ง ทำให้ รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทานริมถนน โดยลูกชายถูกกระแสน้ำพัดร่างไปอยู่กลางคลองชลประทาน ส่วนตัวเองถูกรถพ่วงข้างทับอยู่ใต้น้ำ เมื่อดิ้นหลุดออกมาจากใต้ซากรถก็รีบขึ้นจากน้ำตะโกนให้คนช่วย แต่เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยว ประกอบกับไม่มีใครที่ว่ายน้ำแข็ง จึงไม่มีใครกล้าลงไปช่วย สุดท้ายลูกชายก็ถูกน้ำพัดหายไปต่อหน้าต่อตา 

ล่าสุดเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของเด็กชายรัชชานนท์ ซึ่งลอยมาติดอยู่ที่บริเวณประตูระบายน้ำนครชุมน์ ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำร่างของน้องขึ้นมาจากประตูระบายน้ำ พร้อมทั้งแจ้งให้พ่อแม่ของน้องทราบเพื่อจะได้เดินทางมารับร่างของน้อง กลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ