รวบยกแก๊ง 7 วัยรุ่น ไล่ฟันหนุ่มโรงงานเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.หนองขาม จังหวัด ชลบุรี ตามรวบยกแก๊งวัยรุ่นเลือดร้อน คว้ามีดไล่ฟันหนุ่มสาวโรงงาน บาดเจ็บ สอบสวนสารภาพ ไม่พอใจอ้าง ถูกชูนิ้วกลางใส่ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจน

จับแก๊งวัยรุ่น ไล่ฟันหนุ่มสาวโรงงาน เจ็บ 3 อ้างเหยื่อชูนิ้วกลางให้

ตร.เร่งล่าวัยรุ่นปาระเบิดใส่คู่อริในโรงพยาบาล

กล้องวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์ วินาที ที่ผู้ก่อเหตุ จำนวน 7 คน เข้าทำร้ายร่างกาย นายต้น โสมงาม นายสากล เปสันเทียะ  และ น.ส.ปิยะธิดา ช่างสลัก  ก่อนจะแยกย้ายหลับหนีกันไป โดยเหตุเกิดบริเวณถนนปิ่นทองใกล้เคียงร้านอาหารเรือนมลุลี ต.หนองขาม อ.ศรีราชา

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นายต้น ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์  นายสากล ถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ และแขนทั้งสองข้าง รวมถึงตามร่างกาย  ส่วน น.ส.ปิยะธิดา บาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถาม ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ไปนั่งกินข้าวและดื่มสุรากันที่บริเวณร้านอาหารร่มไผ่ชายคลอง ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นก็พบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุกินอยู่โต๊ะข้างๆ จากนั้น พอออกจากร้านมา ก็ถูกตามมาทำร้ายยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด จำนวน 7 คน  อายตั้งแต่ 17 ปี ถึง 36 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดยาว 1 เล่ม รถเก๋ง สีแดง ตามที่เห็นในกล้องวงจรปิด  และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ

สอบสวน นายทวีทรัพย์ เหง่าไธสง อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน อ้างว่า ในขณะที่กำลังนั่งกินอยู่นั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บได้หันมาชูนิ้วกลางใส่ที่โต๊ะ ตัวเองกับเพื่อนโมโห จึงรอจังหวะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากร้าน และติดตามไปก่อเหตุดังกล่าว

หลังสอบสวน ตำรวจ รวบรวมหลักฐาน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี 6 คน ใน ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนนายทวีทรัพย์ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายร่างกาย

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ