พ่อค้าหวยแค้น ยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านดับ กลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อค้าลอตเตอรีในจังหวัดอุดรธานี บุกยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่ดับกลางถนน คาดปมสังหารเพราะแค้นที่ผู้ตายพาตำรวจมาจับตอนที่อาละวาดยิงขึ้นฟ้า

บุกเดี่ยวไล่ยิง 8 นัด ลูกชายเจ้าของรีสอร์ทดับ

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายพรชัย ดีน้อย อายุ 47 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 นอนเสียชีวิตบนถนนกลางหมู่บ้านศรีเชียงใหม่ ตำบนาดี อำเภอเมืองอุดรธานี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คจม 186 อุดรธานี ของผู้ตายจอดอยู่ และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 จำนวน 6 ปลอก ตกหล่นอยู่ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

การตรวจสอบศพ “นายพรชัย” ถูกยิงบริเวณใบหูขวา 1 นัด แขนซ้ายและแขนขวา อย่างละ 1 นัด และกระสุนทะลุลำตัวอีก 3 นัด ส่วนคนร้ายที่ลงมือยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านครั้งนี้ มีชาวบ้านเห็นว่าเป็น นายธวัชชัย อามาตย์มนตรี หรือ นายเอ ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน หลังก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีไป

สอบถามนายชุน เวฬุณาลักษณ์ อายุ 81 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านศรีเชียงใหม่ บอกว่า ขณะเกิดเหตุขับรถกลับจากออกไปกินข้าว พอมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นรถล้มและมีคนนอนตะแคงอยู่กลางถนน จึงจอดรถดู ก็พบว่าเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน จึงรีบตามญาติให้มาดู

ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่มั่นใจว่าเกิดจากอะไร รู้แต่เพียงว่าก่อนหน้านี้ “นายเอ” คนก่อเหตุเคยอาละวาดยิงปืนขึ้นฟ้า ทางผู้ตายซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก็เข้ามาระงับเหตุ โดยทางผู้ตายเป็นคนพูดแรง พูดตรง อาจทำให้ “นายเอ” ไม่พอใจ เก็บความแค้นไว้ ก่อนจะมามาก่อเหตุครั้งนี้

หลังเกิดเหตุ “นายเอ” ได้ไปหลบหนีที่บ้านญาติ ก่อนที่จะประสานให้เข้ามอบตัว พร้อมปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ โดย “นายเอ” ยอมรับว่าโกรธแค้นและเข้าใจว่าผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพาตำรวจมาจับตัวเองที่เคยใช้ปืนยิงปืนขึ้นฟ้า จำนวน 13 นัด จนได้รับการประกันตัวออกมา ก็มาก่อเหตุยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านด้วยความคับแค้นใจ เบื้องต้นตำรวจจะนำตัวไปทำแผนประกอบรับสารภาพ ชี้จุดที่เกิดเหตุ ก่อนฝากขังดำเนินคดีต่อไป

คนร้ายจ่อยิงหัวใจหนุ่มกฟภ. คาดฝีมือคนใกล้ชิด

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ