โดนแล้ว! สั่งลงโทษตำรวจเมากร่าง อาละวาดร้านก๋วยเตี๋ยวระยอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รรท.ผบช.ภ. 2 สั่งหวดตำรวจเมากร่าง อาละวาดร้านก๋วยเตี๋ยวที่ จ.ระยอง จัดเต็มเอาผิดวินัย ฐานทำเสียชื่อองค์กร

วันที่ 19 มิถุนายน 2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สื่อได้นำเสนอข่าว คลิปเหตุเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน มีตำรวจนายหนึ่งอยู่ในชุดครึ่งท่อนเมากร่างอาละวาดไปทั่วบริเวณร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวเรือ ชื่อก๋วยเตี๋ยวเทดา ตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนอยู่เลขที่ 12/1 หมู่ 3 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยในคลิปมีอาการสภาพมึนเมาตะโกนเอะอะโวยวาย ไล่ป่วนจับมือลูกค้าที่นั่งทานกั๋วยเตี๋ยวอยู่ ทำให้ลูกค้าหนีแตกกระเจิง

ผบ.ตร สั่ง จตช.ลุยสอบ ชลบุรี-ระยอง ปล่อยเปิดบ่อนแพร่เชื้อโควิด-19

ผบ.ตร.เก้าอี้ร้อน! บ่อนโควิด เด้ง "ผู้การฯชลบุรี" ปูดอีกบ่อนจันทบุรี ผบก.สะดุ้ง บิ๊กตร.ภ.2 หนาว 5 เส...

 

จากนั้น เจ้าของร้านคือนายนิรุตน์ ลำดับวงค์ ออกมาห้ามปรามจึงเกิดความไม่พอใจแล้วบอกว่าให้ออกไปเถอะจึงสร้างความโมโหไม่พอใจ ตามคลิปที่เจ้าของร้านถ่ายใว้ ต่อมา เจ้าของร้านจึงได้แจ้งให้ตำรวจในท้องที่เข้ามาระงับเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไป สภ.หนองกรับ เพื่อสงบสติอารมณ์ นั้น

 

ล่าสุด พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผช.ผบ.ตร.และ รรท. ผบช.ภ. 2 กล่าวว่า ได้รับรายงานกรณีดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นได้สั่งการ ให้ พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 และ รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง ตรวจสอบว่าเป็นตำรวจสั่งกัดหน่วยงานใด ทราบว่าเป็นตำรวจในสังกัด ภ.จว.ระยอง จริง

พร้อมทั้งสั่งการใหัตั้งกรรรมการเอาผิดทางวินัย โดยขอเตือนข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่มีพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าว ให้กลับตัวกลับใจ ซึ่งทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีภาพลักษณ์ในทางลบ จำเป็นจะต้องลงโทษทางวินัยอย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างต่อไป และอีกทางหนึ่งให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดตรวจสอบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ปัญหาส่วนตัว หนี้สิน หรือปัญหาครอบครัวเพื่อหาทางแก้ไขกับผู้ใต้บังคับบัญชาต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ