"อนุทิน" เสียใจคนไข้ถูกกราดยิงรพ.สนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อนุทิน" เสียใจ เหตุการณ์ยิงคนไข้ติดโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม ปทุมธานีดับ เผยเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น ขอเจ้าหน้าที่เร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

วันนี้ 24 มิ.ย. 2564 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หลังเป็นตัวแทนรับมอบรถยนต์กระบะดัดแปลงในรูปแบบรถพยาบาลจำนวน 10 คัน มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท จากบริษัทเอกชน เพื่อใช้ขนส่งผู้ป่วยในช่วงการแพร่ะระบาดของเชื้อโควิด-19

นายอนุทิน ได้กล่าวถึงเหตุคนร้ายบุกเข้ายิงผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม ที่ สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี เสียชีวิต ว่า เสียใจมาก และเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลที่รักษาผู้ป่วย

อุกอาจ! ชายคลั่ง สวมเสื้อลายพราง กราดยิง รพ.สนามปทุมธานี ผู้ป่วยโควิด ดับ 1 ราย

เร่งล่า! สกัดทหารเกณฑ์คลั่ง คืนเดียว ยิง 2 ศพ เซเว่น ลาดพร้าว - รพ.สนาม ปทุมฯ ซิ่งกระบะขาว มีปืนหนีล...

 

 โดยหลังรับทราบเหตุการณ์ได้โทรศัพท์ไปหาผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานีให้เร่งรัด ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้ และจะต้องมาดูเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล โดยช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 03.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรมีใครเข้าออกโรงพยาบาล

ทั้งนี้ภายหลังการให้สัมภาษณ์นายอนุทิน เดินออกจากระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่สถาบันบำบัดรักษา และฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี เพื่อให้กำลังใจผู้ป่วย และบุคลากรทางการแพทย์

ล้อมจับ ระทึก! อดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม ซัลโวพนง.เซเว่น ซุกบ้านญาติระนอง เสียงปืนดัง

ทบ. แจงคนร้าย กราดยิงรพ.สนาม เคยเป็นทหารเกณฑ์ ปลดเมื่อปี 62

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ