วินเมาหนัก ไม่ใส่แมสก์ สั่งน้ำมูก ถ่มน้ำลายลงพื้นที่ ในธนาคาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเมาหนัก เดินเข้าธนาคารไม่ใส่แมสก์ แถมสั่งน้ำมูกถ่มน้ำลายลงพื้นที่ภายในแบงค์จนผู้ใช้บริการผวา ไปดูคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่แบงค์ต้องเข้ามาตัดเตือนชายคนดังกล่าว

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยสาขาศรีนครินทร์ สมุทรปราการ เปิดเผยว่ามีหนุ่มขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ไม่ใส่แมสก์เดินเข้ามาสั่งน้ำมูกและถ่มน้ำลายภายในธนาคาร โดยมีเจ้าหน้าที่เข้าไปตักเตือน แต่กลับโดนถ่มน้ำลายใส่ ก่อนจะวิ่งหนีออกจากธนาคารขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ธนาคาร กล่าวว่า หนุ่มคนดังกล่าวเดินเข้ามาก่อนที่ธนาคารจะปิดดำเนินการเล็กน้อย โดยไม่ยอมถอดหมวกกันน็อค เจ้าหน้าที่รปภ.จึงเดินเข้าไปตักเตือนตามกฎของธนาคาร

ชาวโคราชผวา ชายเดินถ่มน้ำลาย ทั่ว บขส.พิมาย จับส่ง รพ. ยังหนีออกมา

ชายถอดแมสก์ เช็ดน้ำมูก-ถ่มน้ำลายบนรถเมล์ ตร.เชิญตัวลงยังตีมึน

 

ทำให้ชายคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาถอดหมวกกันน็อกออกพร้อมถ่มน้ำลายใส่ทางเจ้าหน้าที่ จากนั้นได้นั่งลงพร้อมสั่งน้ำมูกใส่เก้าอี้บริเวณจุดนั่งรอรับบริการ ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการท่านอื่นต่างลุกหนี เพราะไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีเจตนาไม่ดีหรือไม่ โดยเฉพาะช่วงนี้มีการแพร่ระบาดจากเชื้อโควิดกันเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับขี่รถหลบหนีไป

ล่าสุดทางธนาคารได้จัดเจ้าหน้าที่ทำการพ่นยาฆ่าเชื้อโควิดทั่วบริเวณธนาคารแล้ว เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าใช้บริการ

 

เข้าโค้งเจอเสา หักหลบแทบไม่ทัน ชาวบ้านงง เสาไฟกลางถนน

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ