เข้าโค้งเจอเสา หักหลบแทบไม่ทัน ชาวบ้านงง เสาไฟกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านในซอยประชาร่วมใจร้อง หักหลบแทบไม่ทัน เข้าโค้งจ๊ะเอ๋เสาไฟตั้งอยู่กลางถนน

ภาพของเสาไฟฟ้าที่ตั้งอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นทางโค้ง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ภายในซอยประชาร่วมใจ ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังจากมีชาวบ้านถ่ายภาพปรากฎมีเสาไฟฟ้าอยู่บริเวณทางโค้งกลางถนน กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

จากการลงพื้นที่พบถนนลาดยางที่เพิ่งมีการก่อสร้างขยายถนนและปรับปรุงผิวจราจรในซอยประชาร่วมใจ ซึ่งเป็นโครงการก่อสร้างของอบต.ศรีษะจระเข้น้อย ขนาดผิวจราจรกว้าง 8 เมตร ยาว 580 เมตร บริเวณทางโค้งพบมีเสาไฟฟ้าขวางกลางถนนจริงตามที่เป็นประเด็นในโซเชียล

หวิดดับ! จยย.ไม่มีไฟท้าย เดือดร้อนคนอื่น หักพวงมาลัยหลบแทบไม่ทัน

รถเมล์สาย 8 พุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก 8 ต้น

 

ด้านผู้ใช้เส้นทางกล่าวว่า ตนใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ เสาไฟฟ้าตั้งอยู่กลางถนนเกินไป และจุดนี้เป็นโค้งหักศอก ในเวลากลางคืนหากไม่สังเกต หรือคนที่ไม่ชำนาญ อาจจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเสาไฟฟ้าตั้งอยู่เดิมมานานแล้ว ซึ่งมีการขยายถนนออกทำให้เสาไฟต้นนี้มาอยู่กลางถนน อย่างไรก็ตาม ทางอบต.ศรีษะจระเข้น้อยได้มีการประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าไปเบื้องต้นแล้ว

เบื้องต้นพบว่ามีจำนวน 1 ต้นที่กีดขวางการจราจร โดยการไฟฟ้านครหลวงจะเข้าดำเนินการย้ายเสาไฟฟ้าในวันที่ 31 ก.ค.นี้ โดยจะใช้เวลาตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. จึงจะแล้วเสร็จ

วินเมาหนัก ไม่ใส่แมสก์ สั่งน้ำมูก ถ่มน้ำลายลงพื้นที่ ในธนาคาร

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ