มอบตัวแล้ว นักโทษแหกคุกสุพรรณบุรี อ้างเครียดถูกกักตัว ยังล่าตัวอีก 1 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักโทษชายหลบหนีจากเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 5 คน กลางดึกวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตามจับได้แล้ว 3 คน ยังเหลือหลบหนี 2 คน เข้ามอบตัวแล้ว 1 คน

จับ 2 นักโทษ แหกคุกสุพรรณ อ้างคิดถึงลูก เร่งล่าอีก 2 ยังหลบหนี

ยังไม่พบนักโทษหนีเรือนจำ คาดอยู่ในพื้นที่

ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอู่ทอง พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่เรือนจำ ประชุมความคืบหน้าการติดตามตัวนักโทษที่หลบหนีออกจากอาคารเรือนนอนภายในเรือนจำชั่วคราวลาดสามร้อย เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม

โดยผู้ต้องขังหลบหนีออกมาทั้งหมด 5 คน เป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ อยู่ระหว่างการกักโรคตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวกลับมาได้ 3 คน  ยังคงเหลือหลบหนีอีก 2 คน คือ ผู้ต้องขังชายอาทิตย์กลิ่นขจร และผู้ต้องขังชายสาคร เหมือนทิพย์ ทั้งสองคนเป็นนักโทษคดียาเสพติด

ล่าสุดทางภรรยาของ นายสาคร ประสานมายังเจ้าหน้าที่เรือนจำว่า นายสาคร ต้องการขอมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัวที่บ้านพักของภรรยา ในอำเภอหนองหญ้าไทร จังหวัดสุพรรณบุรี กลับมายังเรือนจำแล้ว

เบื้องต้น นายสาคร ให้การว่าสาเหตุที่หลบหนี เพราะเครียดปัญหาเรื่องครอบครัวและทางบ้าน เพราะในระหว่างที่ถูกกักตัวตามมาตรการของกรมราชทัณฑ์ 21 วัน ไม่สามารถติดต่อกับญาติได้ ต้องอยู่ในห้องกัก จึงคิดหาทางหลบหนี จึงใช้ศรีษะกระแทกกับฝ้าเรือนนอน ก่อนจะปีนหลบหนีออกมา  ซึ่งทางเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ส่งตัว นายสาคร ไปควบคุมตัวที่เรือนจำเขาบิน จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นเรือนจำที่มีความมั่นคงสูง

ส่วนผู้ต้องขังหลบหนีอยู่อีก 1 คน คือ นายอาทิตย์ หรือ เก้อ ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว พร้อมทั้งประสานครอบครัว และญาติ  โดยเฉพาะภรรยาของ “นายอาทิตย์” ที่พบข้อมูลว่าหายออกไปจากบ้าน  คาดว่าภรรยาอาจจะหลบหนีไปด้วยกัน  และอาจติดตามความเคลื่อนไหวการทำงานของเจ้าหน้าที่ผ่านทางโซเชียล 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า นายอาทิตย์ น่าจะหลบหนีอยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี และอำเภอใกล้เคียง  จึงขอให้เร่งเข้ามอบตัว  เพราะยังไงก็หลบหนีไม่พ้นแน่นอน.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ