ตร. แจ้งข้อหาเจตนาฆ่า “ทอยทอย” ดาราหนุ่มแทงแฟนสาวดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีดาราหนุ่มซีรีส์วายที่ก่อเหตุ แทงแฟนสาวเสียชีวิตในบ้าน ทาวน์โฮมหลังหนึ่งย่านคันนายาว เบื้องต้นเจ้าตัว ยืนรอมอบตัวพร้อมรับสารภาพ ว่าเกิดจากการ ทะเลาะกัน ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมเร่งสอบสวน เพิ่มเติม

คดีนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชน จากหลายสำนักที่มารอทำข่าว ที่สน.คันนายาว ซึ่งพบว่าตลอดช่วงเช้ามี คนรู้จักทั้งของ ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่ สน.คันนายาว อย่างต่อเนื่อง อย่าง นางวิภากร ศุขพิมาย และ เอมมี่ แม็กซิม โดยเบื้องต้นไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนขึ้นไปบริเวณด้านบน

ส่วนการสอบปากคำทอยทอย ผู้ต้องหา เบื้องต้นตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ผู้ต้องหา เนื่องจากมีหลายประเด็นที่ต้องตรวจสอบ 

"ทอย ทอย" นักแสดงหนุ่มคว้ามีดแทงแฟนสาวดับ

เปิดประวัติ “ทอยทอย ธนภัทร” นักแสดงวัยรุ่นที่ตกเป็นข่าวฉาว

เบื้องต้นตำรวจได้มีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเจ้าตัวรับสารภาพ โดย มีการเรียกสอบปากคำ บุคคลที่เกี่ยวข้องในคดี แล้วทั้งหมด 3-4 ปาก โดยเฉพาะ มารดาของผู้เสียชีวิต ส่วนการ ประกันตัว เบื้องต้นยังไม่พบมีญาติของ ผู้ก่อเหตุมาขอประกันตัว ซึ่งตำรวจจะ ส่งฝากขังที่ศาลในวันพรุ่งนี้  ( 7 ส.ค.)

 เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 พบร่าง น.ส.พิม อายุ 25 ปี นอนหงายอยู่ข้างเตียงนอน พบมีแผลกว่า 20 จุดตามร่างกาย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตคือ ทอยทอย อายุ 21 ปี กำลังยืนรอมอบตัวกับตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ โดยข้างลำตัวพบมีดปอกผลไม้ ปลายแหลมความยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากข้อมูลสอบสวน พบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่ห้องด้านล่าง จนเวลา 22.00 น.ผู้ต้องหากับแฟนสาวก็ได้ขึ้นห้องนอน สักครู่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ผู้ต้องหาต้องทำงานในวงการบันเทิง และแฟนสาวไล่ผู้ต้องหาออกจากบ้าน แต่แฟนสาวยังไม่หยุดก่อนเดินลงชั้นล่างไปหยิบมีดปลอกผลไม้ที่ห้องครัวแล้วกลับเดินขึ้นมาที่ห้องนอน

จากนั้นก็มีปากเสียงกันรุนแรงมีการยื้อแย่งมีดกัน จึงเป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต ซึ่งร่างของน.ส.พิม ส่งไปชันสูตรศพที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

นอกจากนี้ ยังพบว่า ผู้เสียชีวิตเคยโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์เป็นโรคซึมเศร้าเมื่อปี 2562 โดยระบุด้วยว่า ส่วนหนึ่งมาจากการที่โดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งอดีต  และปัจจุบัน และเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยซึมเศร้าและไบโพล่า มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า

เปิดขั้นตอนและสถานที่ขอเล่มเหลืองโควิด เพื่อเดินทางไปต่างประเทศ

ชัดก่อนแชร์ | สูดดมหอมแดง รักษาโควิด-19 ได้ จริงหรือ? | PPTV HD 36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ