พ่อแม่วัยโจ๋รับแท้งลูกนำศพทารกเผาทิ้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด พบช่วงกลางดึก มีกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยเข้ามาในจุดที่พบศพทารกถูกเผาทิ้งข้างทาง จึงติดตามจนพบตัว พ่อแม่ของทารก อายุเพียง17ปีรับสารภาพท้องไม่พร้อม และแท้งลูกจึงนำศพมาเผาโยนทิ้ง

กล้องวงจรปิด จับภาพวัยรุ่น ประมาณ 3 คน  นั่งอยู่ในศาลา มีรถมอเตอร์ไซต์จอดอยู่จำนวน 3 คัน ก่อนจะมีวัยรุ่น 1 คน เดินมาที่รถสีขาว คันที่ถูกจับกุม จากนั้นเปิดใต้เบาะรถเอากระเป๋าที่อยู่ใต้เบาะออกมา เดินไปยังมุมมืด ก่อนจะเดินกลับมาที่ศาลามารับอะไรบางอย่างจากเพื่อน แล้วเดินกลับไปในมุมมืด จากนั้นไม่ถึง 1 นาที ก็มีแสงไฟถูกจุดขึ้นมา แล้ววัยรุ่นคนดังกล่าวก็เดินกลับมาที่ศาลา

 

จับแล้วแม่ทิ้งศพทารกในถังขยะย่านนนทบุรี ชี้เด็กตายเอง

เร่งหาคนร้ายเผาศพทารก-ทิ้งป่าข้างถนน

ความคืบหน้ากรณี พบศพทารก แรกเกิด ร่างกายถูกไฟเผาจนไหม้เกรียม นำมาทิ้งที่บริเวณพงหญ้าท้ายสนามกีฬาชุมชน   ตำบลเนินพระ เทศบาลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในที่ จุดพบศพเด็กทารกเป็นป่ารกมีน้ำท่วมขัง  เจ้าหน้าที่เจอร่างเด็กทารกแรกเกิดถูกไฟเผาร่าง นอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่ในพงหญ้า สภาพศพผิวหนังถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งตัว  ใกล้กันพบผ้าขนหนูสีเขียวที่มีรอยไหม้ทิ้งไว้ข้างศพ ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นทารกเพศชาย ความสูงประมาณ 30 ซม.คาดเป็นเด็กทารกแรกเกิดเนื่องจากมีลักษณะคล้ายสายสะดือ ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาล เฉลิมเกียรติฯมาบตาพุด  

นายพรชัย นันทพันธ์ อายุ 39 ปี คนที่พบศพทารก เล่าว่า ตนเองและเพื่อนตั้งใจว่าจะออกหาปลา แต่ได้แวะเก็บผักบุ้งบริเวณที่เกิดเหตุก่อน ขณะที่กำลังเดินเข้าไปในพงหญ้าที่มีน้ำขัง ก็พบกับร่างเด็กถูกไฟไหม้ ซึ่งตอนแรกเขายังคิดว่าเป็นตุ๊กตายาง  จึงใช้ไม้เขี่ยดู และเห็นว่าเป็นศพทารก

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ  พบว่า  ก่อนเจอศพเด็กทารกมีกลุ่มวัยรุ่น เข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุ ลักษณะต้องสงสัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากทะเบียนรถมอเตอร์ไซต์  จนทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นว่าหนึ่งในนั้นคือพ่อของทารกที่เสียชีวิต จึงนำตัวมาสอบสวนพร้อมผู้เป็นแม่ทารก ซึ่งทั้งสอง มีอายุเพียง 17 ปี และเป็นคนในพื้นที่ ชุมชนที่เกิดเหตุ

ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า เป็นพ่อแม่ของเด็กทารกที่เสียชีวิตจริง โดยท้องไม่พร้อมและทารกเกิดแท้งฝ่ายชายเลยนำศพไปเผา ก่อนนำศพมาทิ้ง หลังจากนี้ต้องรอสอบสวนอีกครั้งพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ จากคำให้การเบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว และไม่ปักใจเชื่อว่าทารกเสียชีวิตก่อนเพราะแท้ง ต้องรอให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

ประกาศขาย "ตา-ไต" ซื้อบ้านคืน แบงก์ยึด อ้างลูกตกเป็นแพะคดีฆ่า ครอบครัวจนหนทาง

เปิดใจป้าเด็ก คดีหญิงท้องตกเลือด ไปรพ. สุดท้ายเด็กตาย

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ