ชาวบ้าน แฉคลิป ด่านตำรวจเรียกเก็บเงินค่าดูแล อ้างใครผ่านก็ต้องจ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ คาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ เรียกเก็บค่าดูแลด่านจากชาวบ้านที่ขับรถผ่าน พร้อมอ้างว่าเป็นเรื่องปกติที่ใครผ่านด่านก็ต้องทำ

ปปง. สั่งยึดทรัพย์ "ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" กับพวก จำนวน 89 รายการ 130.3 ล้านบาท

มือปาดคอ "หยดน้ำ" เคยแทงพ่อเลี้ยงไส้ทะลัก

เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า เพิ่งทราบว่ามีค่าดูแลด่านด้วย เขาก็ให้กันทุกคน เขาคนนั้นเป็นใครคะ หรือว่าประชาชนที่ขับรถผ่าน หากเขาทำผิดกฎหมาย ก็จับปรับตามกฎหมายดีกว่า นะคะ ค่าดูแลด่านน่าจะมีงบส่วนกลางอยู่แล้ว คงไม่ ต้องรบกวนประชาชนก็ได้ อย่างไรก็ต้องรอฟังคำชี้ แจงด้วยเพื่อความเป็นธรรมค่ะ ซึ่งทางเพจยังระบุพิกัดว่า เป็นด่านขาลงจากแพร่เข้าอุตรดิตถ์ 

จากคลิปจะเห็นภาพชายคนหนึ่ง ขี่รถผ่านด่านดังกล่าว แล้วมีเสียงซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ถามว่าช่วยดูแลด่านบ้างไหม ซึ่งชายคนขับรถก็ถามกลับว่ามีแต่เครื่องดื่มชูกำลัง เอาไห อีกฝั่งก็ยังถามอีกว่าไม่เคยเลยเหรอ ปกติเขาทำกัน ทางชายคนขับรถก็บอกว่านาน ๆ มาที โดยชายที่คาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ก็ย้ำว่า เขาทำกันประจำ

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เรียกร้องให้มีการตรวจสอบ และชี้แจง

 

เบื้องต้นทางทีมข่าว PPTV ได้ติดต่อ พันตำรวจเอกพิศุปกรณ์ น้อยปักษา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง  โดยทางรองผู้บังคับการฯ แจ้งว่าตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวน และขอเวลาตรวจสอบเรื่องราวทั้งหมดก่อน จึงจะชี้แจงในภายหลัง.

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ