ผบช.ภ.3 สั่งตรวจสอบ 7 วัน ตร.ใช้รถหลวงเที่ยวชะอำ หากผิดจริงฟันวินัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีมีประชาชนส่งคลิปให้เพจดัง ว่า พบเห็น ตำรวจนำรถตู้ของราชการพาครอบครัวมาเที่ยวที่ชายหาดชะอำ โดยข้างรถเขียนว่า เป็นรถของ สภ.พลกรัง จ.นครราชสีมา ล่าสุด พล.ต.ท. ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 สั่งตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ย้ำหากเป็นเรื่องจริง จะเอาผิดตามวินัยเด็ดขาด

แห่แชร์คลิป ตร.ขับรถหลวง ขนครอบครัวเที่ยวชายหาดชะอำ

10 ทรชน รุมโทรมเด็ก ม.1 แม่โร่แจ้งความ ตร.ให้ไกล่เกลี่ย-ห้ามบอกนักข่าว

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเหตุการณ์ที่ประชาชนซึ่งไปเที่ยวที่หาดชะอำถ่ายไว้ เป็นภาพรถตู้ ข้างรถเขียนว่า สภ.พลกรัง จ.นครราชสีมาเมื่อรถจอด มีคนลงจากรถมา 7-8 คน มีทั้ง ผู้ชาย ผู้หญิง แต่งตัวเหมือนนักท่องเที่ยว บางคนแบกกีต้าร์มาด้วย คนถ่ายคลิปคาดการณ์ว่าเป็นการพาครอบครัว เพื่อน มาเที่ยวทะเล โดยใช้รถของราชการ พร้อมตั้งคำถามว่า หากเป็นจริง ตำรวจสามารถใช้รถในราชการมาใช้โดยส่วนตัวหรือไม่

คนเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมข่าว PPTV ว่า หลังจากคนกลุ่มนี้ลงจากรถตู้ตำรวจมา พวกเขาไปเช่าเตียงผ้าใบนั่ง สั่งอาหารเล่นดนตรีกันอย่างสนุกสนาน / จากการสังเกตพบว่า กลุ่มผู้ชายที่เดินทางมา ส่วนหนึ่งตัดผมสั้นเกรียน

ล่าสุด พลตำรวจโท ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้สั่งการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยให้รายงานผลภายใน 7 วัน จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยืนยันว่า ช่วงนี้ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ไม่มีราชการในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี  หากตรวจสอบพบว่าเป็นการนำรถราชการไปใช้ส่วนตัว ผู้ดำเนินการจะถูกลงโทษทางวินัยอย่างเด็ดขาด

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ช่วงบ่าย ทันทีที่กลุ่มบุคคลลงจากรถตำรวจสภ.พลกรัง ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปทันที และ ส่งให้เพจดัง ถึงเป็นการแจ้งเบาะแสแบบเรียลไทม์ นำมาสู่การสั่งการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ