ชายขึ้นเขาหาเห็ด นอนกลายเป็นศพ เพื่อนเผยเมาหัวกระแทกพื้นดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงนี้มีข่าวชาวบ้านแห่กันไปเก็บเห็ดในป่าจำนวนมาก ล่าสุดที่นครราชสีมา พบศพชายเก็บเห็ดนอนเสียชีวิต ที่ศีรษะมีแผลฉกรรจ์ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

นาทีโจรควงมีดอีโต้ บุกจี้ร้านทองกาฬสินธุ์ ตร.ล้อมจับทันควัน

ผบช.ภ.3 สั่งตรวจสอบ 7 วัน ตร.ใช้รถหลวงเที่ยวชะอำ หากผิดจริงฟันวินัย

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา และ อาสากู้ภัย ฮุก 31นครราชสีมา จุดอุดมทรัพย์ ต้องเดินเท้าเข้าไปในป่าและขึ้นเขาค่อนข้างไกล  เพื่อตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ บนยอดเขาน้อย บ้านหัวเขาทอง ตำบลอุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบร่างของชาย 1 คน นอนเสียชีวิต สภาพนอนตะแคงสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสีน้ำเงิน

สำรวจตามร่างกายเบื้องต้น พบบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ มีเลือดออกและมีมดจำนวนมากเริ่มไต่ที่ร่างและบาดแผลแล้ว  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญทาน บุญกระโทก อายุ 58 ปี ชาว ตำบลท่าอ่าง อำเภอ โชคชัย จ.นครราชสีมา

โดยภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า เป็นคนต่างพื้นที่  มาจากบ้านหนองโสน ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย ปกติที่บ้านจะทำนา แต่ในช่วงหน้าฝน  มักจะพากันมาหาเห็ดบนยอดเขาน้อยเป็นประจำทุกปี  โดยครั้งนี้ พากันมา 10 คน นั่งรถกระบะมาด้วยกัน 1 คัน  ซึ่งผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว เป็นโรคความดันโลหิต เมื่อมาถึงเขาน้อย ทุกคนแยกย้ายกันออกไปหาเห็ด แต่เมื่อถึงเวลากลับมารวมตัวอีกครั้ง ก็พบว่า นายบุญทาน นอนเสียชีวิตอยู่ที่จุดเกิดเหตุแล้ว

เพื่อนที่ไปเก็บเห็ดด้วยกัน ให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนผู้เสียชีวิตได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมา และต้องมาตื่นเช้าเข้าป่าหาเห็ด นอนไม่อิ่ม ระหว่างกำลังเดินหาเห็ด เกิดอาการวูบเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ก่อนล้มลงหัวไปกระแทกกับก้อนหินอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิต

ทั้งนี้อาสากู้ภัยและชาวบ้าน ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงจากเขาใช้เวลาเดินเท้ากว่า 2 ชั่วโมง เพื่อส่งชันสูตร ที่ โรงพยาบาลวังน้ำเขียว หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

อย่างไรก็ตาม บาดแผลที่บริเวณศีรษะของผู้เสียชีวิต ยังไม่มีการยืนยันว่าเกิดจากอะไร ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่  เพราะมีหลายปัจจัยที่ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวด้วย และระหว่างรอผลการชันสูตร จะเรียกพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อนบ้านที่มาเก็บเห็ดด้วยกัน และภรรยาผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ  เพื่อประกอบสำนวนคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ