พ่อแจ้งจับหมอ หลังผ่าไส้ติ่งลูกสาวจนเดินไม่ได้ หวั่นพิการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อเข้าแจ้งความ หลังลูกสาวที่กำลังตั้งท้องไปผ่าไส้ติ่งที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ แต่กลับต้องกลายเป็นคนพิการ

เก๋งหรู พุ่งชนร้านชุดแต่งงานย่านสวนหลวง สาวคนขับเจ็บสาหัส

หญิงร้องข้ามทวีป แม่ป่วยถูกน้องชายทำร้าย โทรแจ้งตร.ก็ไม่สนใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีดอ ที่นายพีรพล วงศ์แสงจันทร์ พร้อมทนายความ นำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งความกับตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ. สมุทรปราการ เป็นภาพที่ลูกสาววัย 18 ปี อยู่ในสภาพขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินเองได้ ต้องใช้ไม้ช่วยค้ำยัน อาการดังกล่าวเกิดขึ้นหลังไปผ่าตัดไส้ติ่งที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.พระประแดง

นายพีรพล เล่าว่า เมื่อ 16 กันยายน ที่ผ่านมาลูกสาวปวดท้องรุนแรง หมอวินิฉัยว่าน่าจะเป็นไส้ติ่ง จึงลงความเห็นให้นอนโรงพยาบาล เนื่องจากลูกสาวตั้งครรภ์ด้วย

โดยแพทย์บอกว่าการผ่าตัดต้องใช้วิธีบล็อกหลัง แต่หลังลูกสาวฟื้นขึ้นมาขาข้างซ้ายกลับไม่มีแรง และมีอาการชา และปัสสาวะเองไม่ได้  หมอบอกแค่ว่าให้รอดูอาการ 24 ซั่วโมงก่อนเพราะยายังไม่หมดฤทธิ์ 

แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น หมอก็บอกอีกว่า ยาชาจากการบล็อกหลังอาจลงขาข้างซ้ายและข้างขวาไม่เท่ากัน และให้กินวิตามินบี รักาษาเส้นอักเสบ ผ่านไปหลายวันอาการก็เริ่มไม่ดีอีก หมอบอกว่าต้องกายภาพบำบัดอีก 1 เดือน หากยังไม่หายก็ต้องเป็น 6 เดือน ซึ่งตลอดเวลาที่มีการพูดคุยกันหมอก็ไม่มีทีท่าว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือบอกแนวทางการรักษาที่แน่ชัด

ซึ่งหมอยังให้ข้อมูลไม่ตรงกัน บางคนบอกว่า น่าจะเกิดจากการผ่าตัดหน้าท้องซึ่งอาจไปเกี่ยวพันกับเส้นประสาทที่มีมากมาย ส่วนอีกคนบอกว่าเป็นที่เส้นอักเสบไม่เกี่ยวกับเส้นประสาท ทำให้รู้สึกไม่ไว้วางใจ เกรงว่าลูกสาวจะกลายเป็นคนพิการและไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายเกรียงศักดิ์  พินทุสรศรี ทนายความ ระบุว่า จะแจ้งความเพื่อดำเนินคดีทั้งอาญาและแพ่ง โดยคดีอาญาต้องดูก่อนว่าเป็นการประมาทอย่างไรบ้าง  ซึ่งทางผู้เสียหายเองก็ยังเป็นเยาวชนและกำลังเรียนอยู่ด้วย จึงมาแจ้งความและจะเดินหน้าฟ้องร้องให้ทางโรงพยาบาลแสดงความรับผิดชอบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ