มือมืดยิงรถอดีตผู้สมัครส.ส.พปชร. เชื่อถูกข่มขู่ หลังประกาศลงชิงนายกฯอบต.คลองวาฬ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มือมืดยิงรถฟอร์จูนเนอร์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 1 ประจวบฯเจ้าตัว เชื่อยิงข่มขู่หลังจากการประกาศลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบต.

วันที่ 7 ต.ค.2564 พ.ต.ท. อุฤทธิ์ ขรรค์แก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชิน กิจกสิกร ผู้กำกับ สภ.คลองวาฬ นำกำลังเจ้าหน้าสืบสวนเดินทางไปบ้านเลขที่ 160/1 ถนนเพชรเกษม – ด่านสิงขร หมู่ 9 ต.คลองวาฬ ห่างจากที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล( อบต.)คลองวาฬ เพียง 100 เมตร ห่างจากที่พักสายตรวจสภ.คลองวาฬ เพียง 400 เมตร

กกต.เคาะเลือกตั้งอบต.ทั่วประเทศ 28 พ.ย. 64 เปิดรับสมัคร 11-15 ต.ค.นี้

ด่วน! มหาดไทย ออกหนังสือให้ นายก -สมาชิก 5,300 อบต.พ้นตำแหน่ง กกต.เปิดปฏิทินเลือกตั้ง

เพื่อตรวจสอบสภาพร่องรอยคล้ายกระสุนปืนด้านหลังรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กท. 3567 ประจวบคีรีขันธ์ ของสมชาย ปี่แก้ว อายุ 58 ปี อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบต. คลองวาฬ จอดไว้ในโรงรถข้างบ้านพักห่างจากถนนประมาณ 15 เมตร

ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้ตรวจสอบยืนยันว่าเป็นร่องรอยจากกระสุนปืน แต่ยังไม่ทราบขนาดของอาวุธปืน จากนั้น ผกก.สภ.คลองวาฬสั่งการให้ชัดสืบสอบตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของ อบต.คลองวาฬ ที่ติดตั้งไว้บริเวณริมถนนสายหลักและสายรองเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ

ด้านนายสมชาย กล่าวว่า เดินทางกลับบ้านพักเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 6 ต.ค. คาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือยิงในช่วงดึกขณะที่ฝนตกหนักทำให้ไม่ได้ยินเสียงปืน สาเหตุที่ทำให้รถถูกยิงข่มขู่มาจากการประกาศเปิดตัวหาเสียงลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบต. ประเด็นเดียว เนื่องจากที่ผ่านมาไม่มีความขัดแย้งเรื่องอื่นกับผู้ใด ขณะที่ก่อนหน้านี้บุคคลในครอบครัวเตือนอย่าขับรถกลับบ้านในช่วงดึก ยืนยันว่าการข่มขู่ครั้งนี้ไม่ได้มีผลทำให้หวาดกลัว ในวันที่ 11 ต.ค.นี้ จะไปยื่นสมัครรับเลือกตั้งในวันแรกอย่างแน่นอน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ