วัยรุ่นนับสิบ ยกพวกถล่มบ้านคู่อริ เจอสปาต้าแทงสวนดับ 2 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




) มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นแทงกันเสียชีวิต 2 คน โดยวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งยกพวกกว่า 10 คน ไปที่บ้านของคู่กรณี ส่งเสียงดัง ขว้างปาสิ่งของ ก่อนคู่กรณีควงมีดคู่ไล่แทงกลุ่มวัยรุ่น

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจากบ้านคู่กรณี บันทึกภาพวัยรุ่นมากกว่า 10 คน ยืนตะโกนอยู่หน้าบ้าน ขว้างปาสิ่งของเข้ามา เกือบ 5 นาที จากนั้นคู่กรณีสวมเสื้อเหลืองวิ่งออกมาจากบ้าน ไล่แทงกลุ่มวัยรุ่น แต่ก็ถูกรุมกระทืบกลับ แล้วมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกมาจากบ้าน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค ตำรวจ สน.เพชรเกษม เข้าไปตรวจสอบ พบรอยเลือด ตกอยู่จำนวนมาก

ญาติคนเจ็บรุมชกกู้ภัย ฉุนไม่รีบพาส่ง รพ. เจ้าหน้าที่แจงอาการสาหัส ย้ายเองไม่ได้

ด.ญ.วัย 14 ปี ดักตบกันกลางปั๊ม คาดปมหึงหวง

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากคมอาวุธมีด มีทั้งสิ้น 3 คน อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนที่ต่อมา 2 ใน 3 คน เสียชีวิต เพราะมีบาดแผลหลายจุด ถูกแทงโดนอวัยวะสำคัญ เป็นชายอายุ 19 ปี และ 25 ปี

ไฟเขียวปรับพื้นที่สีฟ้าเพิ่ม 17 จังหวัดมีกทม.ด้วย เริ่ม 1 พ.ย. นำร่องรับนักท่องเที่ยวเข้าไทย

เช็ก! มาตรการผ่อนคลาย เริ่ม 16 ต.ค. นี้ “ลดเคอร์ฟิว-ปรับพื้นที่แดงเข้ม-ร้านอาหารเปิดได้ไม่เกิน 22.00...

โดยผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนี ตำรวจเข้าไปคุมตัวในบ้าน พร้อมมีดสปาต้า ยาว 18 นิ้ว และ มีดปลายแหลมยาว 15 นิ้ว รวม 2 เล่ม สภาพแขนซ้ายหักจากการถูกรุมกระทืบ ทราบชื่อคือนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การว่า ขับขี่รถจักรยานยนต์ จาก จ.นครปฐม มาหาแฟนที่บ้านหลังเกิดเหตุ แต่ระหว่างทางมีปัญหากับกลุ่มคู่อริที่เป็นแก๊งเจ้าถิ่น เพราะขับขี่รถปาดหน้ากัน จากนั้นฝ่ายผู้ตายได้ยกพวกมาหน้าบ้าน อ้างว่าเข้ามารุมทำร้าย จนแขนซ้ายหัก จึงต้องใช้มีดป้องกันตัว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาพกพาอาวุธไปในเมืองโดยไม่มีเหตุจำเป็น และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย

ทั้งนี้หนึ่งในกลุ่มที่ยกพวกไปหน้าบ้านคู่กรณี ให้สัมภาษณ์อ้างว่า ไม่ได้มีเจตนาไปหาเรื่อง แต่ไปเพื่อจะเคลียร์ใจกัน เพราะหากตั้งใจไปทำร้าย ก็ต้องพกอาวุธไปด้วย ส่วนที่ยกพวกกันไปหลายคน เพราะทุกคนเป็นเพื่อนกัน จึงชักชวนกันไป และอ้างว่าไม่ได้ขว้างของเข้าไปในบ้าน

“ร็อดเจอร์ส” หวังได้คุมแมนฯซิตี้ต่อ “เป๊ป”

นอกจากคู่กรณีที่ถูกดำเนินคดีแล้ว ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกลุ่มคู่อริ ที่ยกพวกไปหน้าบ้านคู่กรณีด้วย ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ญาติผู้เสียชีวิต เชิญพระสงฆ์ไปทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ