ตร.จ่อออกหมายเรียก สาวตัดเชือกคนงานทาสีคอนโด หลังเบี้ยวนัดให้ปากคำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวผู้ต้องสงสัย ที่ตัดเชือกหนุ่มคนงานทาสีคอนโดย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ยังไม่ติดต่อเข้าให้ปากคำกับตำรวจ หลังถูกเชิญมาให้ข้อมูล

ช่างทาสีตึก"หวิดดับ"ถูกมือดีตัดเชือกโรยตัว

หนุ่มโรงงาน ถูกรุมกระทืบ 10 ต่อ 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเหตุการณ์ที่หนุ่มคนงานถูกตัดเชือกโรยตัวระหว่างขึ้นไปทาสีอยู่บนอาคารแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ก่อนที่จะขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องรายหนึ่ง ขอปีนเข้ามาอยู่ในห้องจนปลอดภัย เพราะไม่สามารถโรยตัวต่อลงไปข้างล่างได้  ซึ่งคนที่ช่วยเหลือได้ถ่ายคลิปไว้ จนเป็นข่าวดัง

ล่าสุดทีมข่าวได้ตรวจสอบความคืบหน้าด้านคดีกับตำรวจภูธรปากเกร็ด ทราบว่า วันนี้ได้เรียกสอบปากคำคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่ม  ส่วนผู้ต้องสงสัยที่เป็นหญิงคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ได้เชิญมาให้ปากคำ

แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ให้ความร่วมมือและล่าสุดก็ยังไม่ติดต่อกลับมา  เบื้องต้นจึงเตรียมออกหมายเรียกตามขั้นตอน    หากพบว่ามีการกระทำความผิด จะเข้าข่าย ความผิดรุนแรงถึงขั้นพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ทั้งนี้เบื้องต้นทีมข่าวเดินทางไปที่คอนโดดังกล่าวอีกครั้ง ทางนิติคอนโดมิเนียม ยืนยันว่า ก่อนจะให้ช่างมาทาสี ได้แจ้งกับทางลูกบ้านแล้ว ทั้งทางกลุ่มไลน์ และประกาศติดในคอนโด ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ทางนิติบุคคล​ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูล

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ