สาวมือตัดเชือกช่างทาสีคอนโด ย่องให้ปากคำตร. ปฏิเสธปากแข็ง-อ้างเห็นคนทำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงต้องสงสัยว่าเป็นคนตัดเชือกคนงานที่ขึ้นไปซ่อมท่อน้ำบนคอนโดย่านปากเกร็ดย่องเข้าปากคำกับตำรวจแล้ว โดยปฏิเสธไม่ได้ทำ ขณะที่วันนี้คนงานผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่ม ยันเห็นมือคนตัดเชือก และขณะนี้ยังรู้สึกหวาดกลัวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ช่างทาสีตึก"หวิดดับ"ถูกมือดีตัดเชือกโรยตัว

ตร.จ่อออกหมายเรียก สาวตัดเชือกคนงานทาสีคอนโด หลังเบี้ยวนัดให้ปากคำ

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสอง  ชาวไทยใหญ่  เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนร่วมงานและ นายจ้าง  เพื่อเข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กรณีถูกตัดเชือกรอกระหว่างขึ้นไปทำงานที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด   ซึ่งเรื่องนี้เป็นข่าวดังเพราะเจ้าของห้องถ่ายคลิปไปโพสต์ในโซเชียล

หลังให้ปากคำอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง นายสอง เปิดใจเล่าเหตุการณ์ว่า  ขณะโรยตัวทำงานซ่อมน้ำรั่วด้านนอกคอนโดบริเวณชั้นที่ 30  รู้สึกผิดสังเกตเพราะเชือกสั่น ๆ เมื่อมองลงมาที่ชั้น 21 เห็นมือคนยื่นมาตัดเชือก

จึงตะโกนบอกให้รุ่นพี่ที่ทำงานอยู่ที่ชั้น 26 ช่วยขอความช่วยเหลือจากคนในคอนโด โชคดีมีคนเปิดหน้าต่างให้เข้าไป ไม่เช่นนั้นอาจตกลงมาเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ แม้เหตุการณ์จะผ่านมาแล้วก็ยังรู้สึกกังวลมาก หากจะให้กลับไปทำงานอีกรอบก็ต้องมีคนคอยเฝ้าเชือกด้วย  และยังรู้สึกโกรธคนตัดเชือก หากเจอตัวก็อยากถามว่าทำไปเพื่ออะไร ยืนยันว่ามาทำงาน ไม่เคยคุกคามใคร ตามที่มีกระแสข่าวออกมา และขณะนั้นก็ยังไม่ได้ทำงานผ่านห้องที่ตัดเชือกด้วย

ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงวัย 40 ปี คนหนึ่งที่อาศัยในคอนโดดังกล่าว ที่ก่อนหน้านี้ปฏิเสธจะให้ข้อมูลกับตำรวจ แต่ทราบว่าได้แอบเข้าพบตำรวจเมื่อวานนี้ (16 ต.ค.64) โดยปฏิเสธว่า ไม่ได้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจเตรียมจะตรวจสอบหลักฐานจากรอยนิ้วมือเพิ่ม หากพบว่ากระทำผิด จะเข้าข่าย ความผิดรุนแรงถึงขั้นพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ