คนร้ายกระหน่ำยิง "เสี่ยเปี๊ยก" ดับคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายคว้าปืน  11 มม. ฆ่าเสี่ยเปี๊ยก ขณะเดินออกกำลังย่อยอาหารค่ำกลางซอยเปลี่ยวใกล้บ้านพักตัวเองเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ ตำรวจยังไม่ฟันธงปมสังหาร มาจากหนี้สิน หรือแค้นส่วนตัว 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นกว่า 10 นัด เป็นการยิงแบบรัวกระสุน คล้ายว่ามีความแค้นกันมานาน ตั้งใจมายิงให้ตายคาที่

ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ตรวจสอบเหตุยิงกันตายภายในซอย พิชัยฯ 19 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี พบศพนายสมเพ็ญ ปุณณรัตนกุล อายุ 58 ปี หรือเสี่ยเปี๊ยก นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพนอนตะแคงคว่ำหน้าสวมชุดออกกำลังกาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ อกซ้าย อกขวา ไหปลาร้าขวา ท้อง แขนซ้าย และขาทั้งสองข้าง 

 

บุกเดี่ยวไล่ยิง 8 นัด ลูกชายเจ้าของรีสอร์ทดับ

ตร.ยังไม่สรุปคดีแทงวินจยย. 24 แผล พบเชื่อมโยงธุรกิจพนันบอล

ใกล้ศพ พบปลอกระสุนปืนตกอยู่เกลื่อนถนนนับได้จำนวน 14 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร

สอบถาม นางพรพิมล เวกสูงเนิน หลานสาว นายสมเพ็ญ ผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตาย เคยทำงานเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่งในจ. สระบุรี แล้วลาออกก่อนจะเกษียณอายุ หลังจากลาออกได้ยึดอาชีพ รับฝากขาย จำนองบ้านและที่ดิน รวมถึงปล่อยเงินกู้ ค่อนข้างจะมีฐานะ

ก่อนเกิดเหตุหลังจากกลับจากการออกกำลังกาย อีก 50 เมตร จะถึงบ้าน ขณะนั้นตนเองกำลังอาบน้ำอยู่ภายในห้องน้ำ แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด เพียงครู่เดียวก็มีคนมาเขย่าประตูเรียก พร้อมตะโกนบอกว่า อาของตน ถูกยิง ยืนยันว่า ผู้ตายไม่มีศัตรูที่ไหน

ด้าน พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษฐศิริ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสระบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการฆ่าได้ เพราะต้องรอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และให้ชุดสืบสวนหาข่าว พยานแวดล้อม นำกล้องวงจรปิดบริเวณ ใกล้เคียงมาตรวจสอบ

รู้จักกันมา 10 ปี! จับสาวสอง ฆ่าปาดคอเพื่อนสนิท เหตุไม่ให้ยืมเงิน ญาติลั่นไม่ให้อภัย

ไรเดอร์หนุ่มวัย 26 คิดสั้นดิ่งสะพานภูมิพลจบชีวิต คาดเครียดปัญหาครอบครัว

ส่วนประเด็นสังหารนั้นคงสันนิษฐานไว้กว้างๆ น่าจะมาจากที่ผู้ตายปล่อยเงินกู้ และรับฝาก จำนำ จำนองอสังหาริมทรัพย์ อาจไปมีเรื่องกับลูกหนี้รายใดรายหนึ่ง หรือมีความแค้นส่วนตัวกับผู้หนึ่งผู้ใดหรือไม่ เพราะดูจากการลงมือของคนร้ายแล้วคล้าย มีความแค้นกันมาก่อน จึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมากระหน่ำยิงอย่างไม่ยั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ