ตำรวจเร่งหาปมยิงรัว "เสี่ยเปี๊ยก" ดับคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งหาสาเหตุ และติดตามตัวคนร้ายยิง "เสี่ยเปี๊ยก" เสียชีวิต ที่จังหวัดสระบุรี ขณะเดินออกกำลังใกล้บ้านพักตัวเอง เบื้องต้น ยังไม่ฟันธงปมสังหาร ว่า มาจากหนี้สิน หรือแค้นส่วนตัว

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ภายในซอย พิชัยฯ 19 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จากภาพไม่เห็นว่าใครก่อเหตุ แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นกว่า 10 นัด ยิงแบบรัวกระสุน ก่อนจะเงียบไป

หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบศพนายสมเพ็ญ ปุณณรัตนกุล อายุ 58 ปี หรือเสี่ยเปี๊ยก ชีวิตอยู่บนถนน สภาพนอนตะแคงคว่ำหน้าสวมชุดออกกำลังกาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ อกซ้าย อกขวา ไหปลาร้าขวา ท้อง แขนซ้าย และขาทั้งสองข้าง ใกล้ศพ พบปลอกระสุนปืนตกอยู่เกลื่อนถนนนับได้จำนวน 14 ปลอก

 

คนร้ายกระหน่ำยิง "เสี่ยเปี๊ยก" ดับคาที่

อย่าหลงกล!! ข้อความโอนเงินจากมิจฉาชีพ อาจถูกหลอกไม่รู้ตัว



 

แม่ร่ำไห้ ลูกชายถูกเสาเข็มทับตายในไซต์ก่อสร้าง คดีไม่คืบ ร้อง “ทนายรณณรงค์” ช่วย

คนละครึ่ง เฟส 3 เหลือ 1.9 แสนสิทธิ ยังไม่ลงทะเบียนรีบเลย รับ 4,500 บาท ใช้สิทธิถึงสิ้นธ.ค.64

จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร จากการสอบถาม นางพรพิมล เวกสูงเนิน หลานสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่งใน จ. สระบุรี แล้วลาออกก่อนจะเกษียณอายุ หลังจากลาออกได้ยึดอาชีพ รับฝากขาย จำนองบ้านและที่ดิน รวมถึงปล่อยเงินกู้ ค่อนข้างจะมีฐานะ

ช่วงเกิดเหตุ ขณะนั้นลูกสาวผู้ตายกำลังอาบน้ำอยู่ภายในห้องน้ำ แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด เพียงครู่เดียวก็มีคนมาเขย่าประตูเรียก พร้อมตะโกนบอกว่าพ่อถูกยิง ยืนยันว่า ผู้ตายไม่มีศัตรูที่ไหน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ