"อนันต์ชัย" มั่นใจ "บาส" ไม่แพ้คดี 1 ต่อ 6


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายอนันต์ชัย เดินทางไปที่บ้านหมอปลา ที่จังหวัดเพชรบุรี เพื่อมอบเงิน 1 แสนบาทให้ บาส ผู้ต้องหาถือมีดคู่วิวาทกับวัยรุ่น 6 คน ที่มารุมทำร้าย โดยทนายอนันต์ชัย ระบุว่า จะคอยเป็นที่ปรึกษาในคดีนี้

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เดินทางมาที่บ้านของ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา แเพื่อนำเงินจำนวน 100,000 บาท ซึ่งเป็นเงินของ นายประเสริฐ ทองปลาเค้า ประธานโรงพยาบาลบางนา 1,2,5 มามอบให้กับนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส

ทนาย อนันต์ชัย เปิดเผยว่า เงินจำนวน 100,000 บาท เป็นเงินที่พึงประสงค์ของ นายประเสริฐที่จะมอบให้กับบาส เพราะต้องการช่วยเหลือ ซึ่งการมอบเงินครั้งนี้ บาส เดินทางมาจาก โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี พร้อมครอบครัว เพื่อมารับเงินด้วยตัวเอง และมี นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความของบาส อยู่

 

 

“บาส มีดคู่” ผ่าตัดแขนหักปลอดภัยแล้ว ตร.พร้อมดูแลหลังโดนข่มขู่

ทนายมั่นใจสืบพยาน "ตง" คดีแทงเต้ เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

สำหรับ คดีดังกล่าว ทนายอนันต์ชัย ยังระบุว่า คดีของบาส ไม่ต่างกับคดีของนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการ อาชีพขายขนมปัง ที่ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต  แต่คดีนี้ บาสไม่เสียชีวิต เลยต้องกลายเป็นเป็นผู้ต้องหา  เดี๋ยวไปฟังบางช่วงบางตอนกัน

หลังจากนี้ นายไพศาล จะดูแลเรื่องคดีเป็นหลัก และนายอนันต์ชัย จะคอยเป็นที่ปรึกษา มั่นใจในการต่อสู้คดีครั้งนี้ แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ