ไม่พอใจมองหน้าหนุ่มคลั่งทำร้ายอาบังดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุหนุ่มคลั่งทำร้ายชาวอินเดียบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องไปขอร้องเพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลก่อนล้อมจับตัว ล่าสุดชาวอินเดียเสียชีวิตแล้ว ด้านหนุ่มที่ก่อเหตุหลังได้สติก็เล่าว่า ก่อเหตุเพราะไม่พอใจที่คนตายชอบมองหน้า

เหตุการณ์ที่นายพงษ์กรณ์ ชื่อเล่นว่า อิ๊กคิว อายุ 35 ปี เกิดอาการคุ้มคลั่งก่อเหตุทำร้าย นายโมนา ยาเดฟ อายุ 36 ปีชาวอินเดีย บาดเจ็บสาหัสที่ริมสระน้ำใกล้ศาลาหมู่บ้าน ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งชาวบ้านได้แจ้งตำรวจสภ.นางรอง  และกู้ภัยมาช่วย

แต่นายอิ๊กคิวยังอาละวาดพยายามทำร้ายตำรวจ และไม่ยอมให้นำนายโมนาส่งโรงพยาบาลจนกู้ภัยต้องยกมือไหว้ขอร้อง สุดท้ายตำรวจอาศัยจังหวะที่นายอิ๊กคิวเผลอ เข้าชาร์ตตัว ซึ่งก็ต้องใช้เจ้าหน้าที่นับสิบคนช่วยกันจับและล้มทับ เพราะนายอิ๊กคิวรูปร่างใหญ่แรงเยอะ 

เช็กหลักเกณฑ์เปิดประเทศ 46 ชาติเข้าไทยไม่ต้องกักตัว “ผับ บาร์”ยังไม่ให้เปิด

แนะ 10 วิธีเตรียมความพร้อม รับมือฝุ่น PM 2.5 ที่กำลังจะกลับมาเยือน

ก่อนจะใช้ผ้าผูกมือเท้านำขึ้นรถไปขังในห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์ และนำนายโมนา ส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดวันนี้ทราบว่านายโมนาเสียชีวิตเนื่องจากได้รับกระทบกระเทือนด้านสมอง ส่วนนายอิ๊กคิว หลังได้สติวันนี้ก็มีท่าทีเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ตำรวจสอบสวนเล่าว่า ที่ผ่านมาเคยเจอนายโมนาหรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่าอาบัง มา 3-4 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งนายโมนาชอบมองหน้า วันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์มาเจอนายโมนา จึงจอดถามสาเหตุที่ชอบมองหน้า แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ตนจะให้ไปคุยกันที่บ้าน แต่นายโมนาไม่ยอมไป พยายามจะหันรถกลับไปอีกทาง ทำให้กระจกรถเกี่ยวกัน

 ตนจึงเข้าทำร้ายด้วยการชกต่อยจนนายโมนาล้มลง ก่อนใช้เท้ากระทืบที่ศีรษะอีกนับสิบครั้ง กระทั่งเจ้าหน้าที่มาห้าม

ด้านแม่ของนายอิ๊กคิว บอกว่าปกติลูกชายเป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยพูด ไม่มีครอบครัว เคยติดคุกในคดีแทงคนมาแล้ว 1 ครั้ง และติดคุกในคดียาเสพติดอีก 1 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษมายังไม่ถึง 1 ปี เหตุการณ์ครั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เบื้องต้นได้สอบถามลูกชายแล้ว ยอมรับว่าทำจริง และจะขอไปใช้กรรมต่อ

ตำรวจยิงปืนไฟฟ้าหนุ่มจับคนแก่เป็นตัวประกัน

เชิญวิญญาณ "น้องเหนือ" ก่อนเผาพรุ่งนี้

ส่วนเพื่อนบ้านเช่าห้องใกล้กันกับนายโมนา เล่าว่า นายโมนามาเช่าห้องอยู่คนเดียว มานานกว่า 4 ปีแล้ว เป็นคนอัธยาศัยดี ประกอบอาชีพขายของทั่วไปเคยเล่าให้ฟังว่า อยากจะกลับบ้านที่อินเดีย แต่มีโรคโควิด-19 มาระบาดก่อน ตอนนี้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ได้วางแผนเตรียมจะกลับไปเยี่ยมบ้าน แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ก่อน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ