ตำรวจยิงปืนไฟฟ้าหนุ่มจับคนแก่เป็นตัวประกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเหตุชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุจับคนแก่เป็นตัวประกัน ในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านเจริญกรุง หลังพยายามข่มขืนหญิงรายหนึ่งในอพาร์ทเม้นท์แต่ไม่สำเร็จ จึงเกิดความคลุ้มคลั่งจับคนในอพาร์ทเม้นท์เป็นตัวประกัน ล่าสุดตำรวจเกลี้ยกล่อมและบุกเข้าจับกุมตัวคนร้ายได้สำเร็จ

จังหวะที่ตำรวจใช้ปืนไฟฟ้ายิงผู้ก่อเหตุ หลังคลุ้มคลั่งจับคนแก่เป็นตัวประกัน  โดยใช้มือล็อคคอและมีดจี้คอตัวประกันอยู่ จากนั้นได้เดินออกมาจากอพาร์ทเม้นท์เพื่อหาทางหลบหนี  ซึ่งในจังหวะนั้น ตำรวจใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่จากด้านหลังชายที่ก่อเหตุจนล้มลง ก่อนเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้  ส่วนชายสูงอายุที่ถูกจี้เป็นตัวประกันล่าสุดช่วยเหลือได้ปลอดภัยแล้ว

สอบถามญาติผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ เวลา 11.00 น. ผู้ก่อเหตุพยายามข่มขืนหญิงรายหนึ่ง 

 

 

 

นิเทศนิด้า จับมือ อว. จัดอบรม "นิเทศปัญญาประดิษฐ์" มุ่งพัฒนาทักษะดาต้า ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการสื่อสาร...

"ไบเดน" ยันสหรัฐฯ จะปกป้องไต้หวัน หากถูกจีนโจมตี

ซึ่งเป็นญาติเจ้าของพาร์ทเม้นท์ ภายในห้องพักบนชั้น 4 แต่ฝ่ายหญิงผู้เสียหายได้ต่อสู้และหลบหนีออกมาได้

จากนั้นผู้ก่อเหตุจับญาติเจ้าของอพาร์ทเม้นท์เป็นตัวประกันแทน ซึ่งเป็นคนชายสูงวัย อายุ 70 ปี โดยใช้มีดจี้คอ ชายคนนี้เล่าว่าจังหวะที่เขาเข้าไปเกลี้ยกล่อม ผู้ก่อเหตุถือมีดสั้น พอเข้าใกล้ผู้ก่อเหตุก็มีท่าทางจะทำร้าย จึงขอให้คนร้ายปล่อยตัวประกันแล้วแยกกันไปโดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชัวโมงจึงยอมเดินลงมา ก่อนตำรวจใช้ปืนไฟฟ้ายิงผู้ก่อเหตุ

ญาติผู้ก่อเหตุคนนี้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายบุญทิ้ง เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์มาได้ 1 เดือน และพักอาศัยอยู่ที่ย่านดินแดง เมื่อวานได้เจอกับผู้ก่อเหตุที่ตลาดบางรักจึงชวนกันมาดื่มเหล้าเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิด 50 เมตร ผู้ก่อเหตุเล่าให้ฟังว่ามาพักที่อพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุ เช่าคืนละ 600 บาท แต่ไม่ได้บอกว่ามาทำอะไร จึงได้บอกผู้ก่อเหตุว่าพ้นโทษมาแล้วให้ทำตัวดีๆเพราะยังมีทางเลือกอีกมาก จากนั้นเวลาประมาณ 5 ทุ่ม จึงแยกย้ายกันเข้านอน และเพิ่งมาทราบว่าเช้าวันนี้ว่ามีการก่อเหตุจับตัวประกัน

เจ้าของร้านขายของชำในตลาดบางรักเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเติบโตมาจากตลาดบางรัก เพราะแม่เคยทำงานที่นี่ แต่หลังแม่เสียชีวิต เขาก็ย้ายออกจากตลาด และมาทราบอยู่ในเรือนจำก่อนมาพบเมื่อวาน ที่ผู้ก่อเหตุเข้ามาสวัสดี แม่ค้าคนนี้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเคยขโมยรถจักรยานยนต์ของเธอเมื่อ 2 ปีก่อน เธอได้แจ้งความดำเนินคดีแต่คดีไม่คืบ

ไฟไหม้!แม่ช่วยไม่ทัน ด.ญ.6 ขวบดับคากองเพลิง

ไม่พอใจมองหน้าหนุ่มคลั่งทำร้ายอาบังดับ

จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุคือ นายกำพล นากระโทก อายุ 31 ปี มีประวัติเคยจำคุก 16ครั้ง  โดยล่าสุดถูกจับกุมในข้อหาปล้นทรัพย์ ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว
เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และข้อหาอื่นๆ ทั้งนี้ขอชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ที่สามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว และเกิดความสูญเสียน้อยที่สุด

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ