หนุ่มโชว์เก๋าไลฟ์สดเสพยาบ้าท้าตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 29 ปี ไลฟ์สดเสพยาบ้าประชดแม่ทำงานอยู่เกาหลี หลังขอเงินแล้วไม่ให้ รู้ถึงตำรวจนำกำลังบุกเข้าจับกุม พยายามกระโดดหนีแต่ไม่รอด

เหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกำลังไลฟ์ผ่านเฟชบุคลักษณะคล้ายการเสพยาบ้า ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเห็นภาพไลฟ์ผ่านโซเชียลจึงนำกำลังบุกเข้าจับกุมตัวถึงบ้าน แต่ชายดังกล่าวไหวตัวทันกระโดดหน้าต่าง ก่อนที่จะพยายามวิ่งหนีตำรวจ แต่สุดท้ายไปไม่รอดถูกตำรวจควบคุมตัวได้ในที่สุด

ตำรวจ สภ.โพนพิสัย ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนซึ่งทำการตรวจสอบการใช้สื่อโซเชียล พบว่ามีชายคนหนึ่งไลฟ์สดเสพยาบ้าในพื้นที่ บ้านปากสวย ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย จึงนำกำลังเขัาไปตรวจสอบ

 

 จนท.ปลอมตัวเป็น “วินมอเตอร์ไซค์” รวบผู้ค้ายาในอัมพวา

หนุ่มพนักงานห้างแอบถ่ายเพื่อนสาวในห้องน้ำหญิง

พบเป็นบ้านสองชั้น เจ้าหน้าที่ขึ้นไปบนชั้นสองเคาะประตูเรียก พบนายจีรศักดิ์ จันทร์สุข อายุ 29 ปี อยู่ในบ้าน พอทราบว่าเป็นตำรวจมาเคาะประตูห้อง ก็ตกใจกระโดดหน้าต่างจากชั้นสองลงมาจนขาพลิกได้รับบาดเจ็บ ยังพยายามวิ่งหนี แต่ไปได้ไม่ไกล สุดท้ายตำรวจตามจับไว้ได้

"ยุทธการลูกแกะน้อยออนไลน์" ค้น 4 จว. จับ "โมนก" เครือข่ายโมเดลลิ่ง แม่เล้าค้าประเวณีเด็ก

ชายสายเปย์อยากมีคู่โดนหญิงหลอกโอนเงิน

จากการสอบสวน นายจีรศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขอเงินแม่ 300 บาท มาซื้อข้าว ซึ่งแม่ทำงานที่ประเทศเกาหลี แต่แม่ไม่ให้ ตนโมโหแม่มาก จึงทำการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กเสพยาบ้า 2 เม็ด ไม่คิดว่าตำรวจจะรู้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ