ผบ.ตร.เมิน "สิระ" แฉสถานบันเทิงเย้ยปลายจมูก คาดโทษ ผบก.ทุกพื้นที่ หากเกิดคลัสเตอร์บ่อน-สถานบริการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บิ๊กตู่ สั่ง ผบ.ตร.คุมเข้าหวั่นการ์ดตก คาดโทษ ผบก.ทุกพื้นที่ ปล่อยปละละเลยสถานบันเทิง - บ่อน หากเกิดคลัสเตอร์โควิด "บิ๊กปั๊ด" เมิน "สิระ เจนจาคะ" แฉ

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า แม้จะมีการเปิดประเทศในบางส่วนแล้ว โดยเฉพาะพื้นที่สีฟ้า แต่บางพื้นที่ก็ยังมีกฎหมายพิเศษ โดยเฉพาะสถานบริการ และการจำหน่ายสุรา เรื่องนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ( ผบ.ตร. ) ได้รับข้อสั่งการจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้กวดขันสถานบริการที่ฝ่าฝืนข้อกำหนด ทั้งเรื่องสถานบริการ บ่อนการพนัน และสถานที่ที่จะเป็นคลัสเตอร์ของการแพร่ระบาดของโควิด-19 

'กรนิศ'แจงดราม่าปาร์ตี้วันเกิด ส.ส. หวั่นกลายเป็นคลัสเตอร์โควิด 'บิ๊กป้อม' ป้องลูกพรรคเต็มที่

เจาะโควิด-19 สายพันธุ์ B.1.1.529 ในแอฟริกาใต้ "เลวร้ายสุดเท่าที่เคยเห็น"

พล.ต.ต.ยิ่งยศ ยังเน้นย้ำอีกว่า นายกรัฐมนตรี เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่ออกกวดขันจับกุม และควบคุมให้ปฏิบัติตามมาตรการ หากพบพื้นที่ไหนมีเจ้าหน้าที่ปล่อยปละละเลย ปล่อยให้มีการทำผิดพระราชกำหนดและผิดกฎหมายเกี่ยวกับการป้องกันโรค ผู้บังคับการที่ควบคุมในพื้นที่นั้นๆ ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย

ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน แฉคลิปสถานบันเทิงลักลอบเปิดตรงข้ามสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หวั่นเกิดคลัสเตอร์ซ้ำรอยย่านทองหล่อ พร้อมเรียกร้องให้พล.ต.อ.สุวัฒน์  ออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ และขอเปลี่ยนตัว ผบ.ตร.ว่า การขอเปลี่ยนตัว ผบ.ตร. มันคนละเรื่อง ในส่วนการจับกุมก็มีเจ้าหน้าที่ทำอยู่แล้ว ตนได้กำชับต่อไปต้องเข้มงวดมากขึ้น ส่วนที่มีการกล่าวหาว่ามีสถานบันเทิงลักลอบเปิดใกล้กับตร.นั้น ตนไม่ทราบ

เมื่อถามว่า กมธ.จะเรียกตัว ผบ.ตร. ไปชี้แจง จะไปตามคำเชิญหรือไม่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า ตนยังไม่เห็นหนังสือเชิญ ไม่ทราบข่าว

ถามว่าหากมีการเชิญมาจริงๆ ผบ.ตร. จะไปหรือไม่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า เชิญมาก็ให้เจ้าหน้าที่ไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ