นาที ลูกแค้นกิ๊กแม่ ยิงรัว 11 นัด ดับคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคนร้ายยิงถล่ม 11 นัด หน้าศูนย์การค้าที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวานนี้ ก่อนจะทราบภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของหญิงอายุ 50 ปี ที่ขับรถมา ส่วนสาเหตุคือแค้นผู้ตายที่เป็นแฟนใหม่ของแม่

กล้องวงจรปิดจับภาพชายเสื้อดำ วิ่งหนีจากถนนเข้าหลบที่ข้างรถเก๋งคันหนึ่งซึ่งจอดอยู่ โดยมีชายอีกคนซึ่งเป็นมือปืนขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาจอดและลงจากรถไล่ยิงชายเสื้อดำกว่า 10 นัดเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณสี่แยกไฟแดงวังสารภี ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ที่นำเสนอไปเมื่อวานนี้

ล่าสุด ชุดสืบสวนภาค 7 เข้าจับกุมนายสิทธิชัย มั่นคง หรือ “แม็ก วังเย็น”ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงนายอำพล บุ้งทอง เสียชีวิต ได้ที่บ้านญาติในตัวเมืองกาญจนบุรี 

 

 

 

 

ลูกเมายาทำร้ายคนในบ้าน พ่อสุดทนคว้าปืนรัวยิง 11 นัด ดับคาบ้าน

คอนเทนต์แนะนำ
อังกฤษ ทุบสถิติเก็บคลีนชีท หนึ่งปีปฏิทินนับตั้งแต่คว้าแชมป์โลก

หนุ่มฉุน ตร.ตั้งกรวยบนถนน บุกโรงพักชกหน้าจมูกหัก ลั่นถูกทำร้ายเหมือนกัน-ไม่กังวลเรื่องคดี

ดีเอสไอ ตั้งทีมสอบ 854 รถหรูเลี่ยงภาษีเกือบ 10 ปี จ่อฟ้อง 114 บ.เอกชน

ก่อนพาตัวไป สอบปากคำ   นายสิทธิชัย รับสารภาพเบื้องต้นว่า เป็นคนใช้ปืนไล่ยิงนายอำพล ที่นั่งมาในรถกระบะกับผู้เป็นแม่จนเสียชีวิตจริง ทำไปเพราะบันดาลโทสะและโกรธแค้น โดยอ้างว่า ผู้ตายที่ทำให้ครอบครัวแตกแยก พอรู้ว่าแม่จะพาผู้ตาย มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่โรงพยาบาลใกล้ที่เกิดเหตุ เลยขี่รถมอเตอร์ไซค์มาดักรอ และ พยายามจะพูดคุยกับแม่ให้กลับบ้าน แต่กลับ มีปากเสียงกับแม่และผู้ตาย กระทั่งก่อเหตุไล่ยิงผู้ตายขึ้น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ