ให้กำลังใจ รปภ.ออมสิน-มอบรางวัล 8 หมื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานรักษาความปลอดภัย ธนาคารออมสิน ที่ต่อสู้กับคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธมีดชิงเงินแบงก์จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายเสียชีวิต ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจรอรวบรวมพยานหลักฐาน

วันที่ 3 ธ.ค. 2564 ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตำรวจปทุมธานี เข้าเยี่ยม นายขุนทอง ศรีไชยะ อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคารออมสิน สาขาทียูโดมรังสิตถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  เพื่อให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบสิ่งของ และเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

นายขุนทอง เล่าว่า ตอนแรกเข้าใจว่าคนร้ายเป็นไรเดอร์ เพราะพวกเขาไม่ถอดหมวกกันน็อค

เช่ารถอาหารทะเล ขนยาบ้ากว่า 2.6 ล้านเม็ด

“มาเลเซีย” เจอแล้ว! ผู้ติดเชื้อโควิด-19 “โอไมครอน” รายแรกของประเทศ

แต่หลังจากที่คนร้ายมาล็อคคอแล้วใช้มีดแทง จึงได้สะบัดแล้ววิ่งหนีไปบอกกับทางพนักงานของธนาคารว่าไม่ให้ออกมา หลังจากที่คนร้ายได้เงินไปแล้ว ตอนนั้นตนอยู่ข้างนอก จึงได้มองหาอุปกรณ์เพื่อที่จะทำให้คนร้ายไม่สามรถหลบหนีได้ จึงหันไปคว้าเก้าอี้ฟาดคนร้าย คิดในใจต้องสู้ต้องหยุดคนร้ายให้ได้ จึงทำสุดความสามารถ

ทางด้าน น.ส.อำพร สีโคกกรวด อายุ 49 ปี ภรรยาคนเจ็บ บอกว่า ตอนนี้โล่งใจแล้วที่สามีเขาปลอดภัย และมีความภูมิใจที่มีแฟนเป็นคนดี กล้าหาญที่จะช่วยเหลือคนอื่น โดยแฟนบอกว่าจะยังทำงานเป็น รปภ.ที่ธนาคารสาขานี้ต่อไป

ในส่วนของความคืบหน้าทางคดี ทีมข่าวได้สอบถามไปยังตำรวจ สภ.คลองหลวง บอกว่าขณะนี้ยังต้องรอรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหากับนายขุนทองตามขั้นตอน ก่อนจะสรุปสำนวนคดีให้ความเห็นต่ออัยการอีกครั้ง (ขั้นตอนคือสรุปสำนวน แล้ว ตร.มีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง)

เช้าวันเดียวกัน ได้มีตัวแทนจากธนาคารออมสิน มอบเงินเป็นกำลังใจให้กับคุณขุนทอง ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญ เสียสละ เป็นเงินอีก 8 หมื่นบาท

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ