ตรวจสภาพจิตวิศวกรก่อเหตุ "มาตุฆาต"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจส่งตัววิศวกรหนุ่ม ฆ่าแม่บังเกิดเกล้าด้วยการใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวจนเสียชีวิตไปตรวจสภาพจิต พบมีประวัติรักษาโรคเครียดกับโรงพยาบาลเอกชน

คดีที่นายวรพล (ขอสงวนนามสกุล) วิศวกรบริษัทก่อสร้างขนาดใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์ (อิตาเลียนไทย) ประจำอยู่ที่ จ.ระยอง ได้ก่อเหตุฆ่ามารดา อายุ 60 ปี ด้วยการใช้ถุงพลาสติก 4 ถุง คลุมศีรษะมารดาจนขาดใจตายภายในห้องพัก ที่อยู่บริเวณศูนย์อาหาร ลานจอดรถชั้น 4 อาคารมหาทุนพลาซ่า ถนนเพลินจิต ย่านลุมพินี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ธันวาคม ต่อมาตำรวจ สน.ลุมพินี ได้คุมผู้ต้องหาไปสอบสวนที่โรงพัก แต่เจ้าตัวยังไม่ให้การใดๆ เบื้องต้น แจ้งข้อหาฆ่าบุพการี​ จนถึงแก่ความตาย

ตร.เผยวิศวกรยิงเด็ก ม.4 ยังไม่แจ้งความคู่กรณี

แม่เด็ก ม.4 ชี้ วิศวะ ตั้งใจมีเรื่อง เพราะไม่ยอมขับหนีไปตั้งแต่แรก เชื่อเจตนายิงไม่ใช่ป้องกันตัว

ล่าสุด ตำรวจเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยพาบุตรชายไปรักษาตัวทางด้านจิตเวช ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง  เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวผู้ต้องหา ให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบสภาพร่างกายและจิตใจอย่างละเอียด เพราะมีผลต่อรูปคดี

ในเบื้องตนจากการสอบปากคำ นายวรพล ผู้ต้องหายอมรับว่า ลงมือฆ่าแม่ตัวเองจริง  แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดและวิธีการฆ่า รวมไปถึงมูลเหตุหรือแรงจูงใจได้ ต้องรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยเฉพาะประเด็นหลักฐานที่ตำรวจพบในจุดเกิดเหตุ ประกอบไปด้วย ถุงพลาสติก​และมีด ตกอยู่ 2 เล่ม โดยในวันที่ 10 ธันวาคม พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหา ไปฝากขังต่อศาลผ่านระบบวีดิโอคอนเฟอเรนซ์

สำหรับผู้ตาย ถือว่ามีฐานะร่ำรวยเพราะเปิดศูนย์อาหารในอาคารขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ส่วนลูกชายได้ลาพักร้อนเพื่อรักษาตัว กลับมาอยู่กลับแม่ ได้ 2 อาทิตย์ ทางญาติๆ ไม่มีใครคาดคิดว่าจะคลุ้มคลั่งก่อเหตุขึ้น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ