สาวเมาขับรถย้อนศร ถามตำรวจ “รู้ไหมลูกใคร” ก่อนอาละวาดถอดรองเท้าฟาดเจ้าหน้าที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ สำหรับคลิปวิดีโอสาวคนหนึ่ง ขับรถเบนซ์มีอาการเมา พอถูกตำรวจเรียกสอบ ก็อาละวาดถอดรองเท้าฟาดเจ้าหน้าที่

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกเป็น ตร.เชียงใหม่ โทรรีดเงิน อ้างส่งพัสดุผิด กม. เหยื่อเสียรู้โอน 7 พัน

ตร.บุกชาร์ทตัว อดีตนายก อบต. คลั่งรัวปืนขึ้นฟ้า เหตุเครียดการเมืองท้องถื่น

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจพยายามเรียกตรวจรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งคนขับเป็นหญิงสาว มีอาการเมาสุรา และขับรถย้อนศร ระหว่างตำรวจพยายามเรียกตัวลงไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ หญิงคนดังกล่าวก็อาละวาด แล้วพูดว่า “รู้ไหมลูกใคร” ก่อนพุ่งเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และว่า “แน่ใจใช่ไหม โอเค”

โดยเท่านั้นไม่พอ ขณะที่ตำรวจพยายามนำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ยอม แถมยังอาละวาด โวยวายเสียงดัง และยังถอดรองเท้าจะตบตีเจ้าหน้าที่

การตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม เวลาประมาณ 21.40 น.  โดยตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูคต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เบนซ์สีขาวขับย้อนศร บนถนนลำลูกกา ข้างสนามกีฬาธูปเตมีย์

เมื่อตรวจสอบก็พบหญิงคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมาสุรา ตำรวจจึงพยายามควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์  แต่หญิงในคลิปพยายามขับรถหลบหนี แต่ไม่สามารถสตาร์ทรถได้  จากนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.คูคต และตำรวจจราจรกลาง ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเข้าช่วยระงับเหตุ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ใช้รองเท้าตบตีเจ้าหน้าที่

สุดท้ายแล้วตำรวจก็สามารถคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบเกินเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหา ขับขี่รถในขณะเมาสุรา  ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย  ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่/ และทำให้เสียทรัพย์

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ