กระบะบรรทุกต่างด้าว ฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" ดับ 1 เจ็บอื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระบะบรรทุกต่างด้าว ฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถนักแสดงคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" ดับ 1 บาดเจ็บ 17 ราย พบแรงงาน ติดโควิดด้วย 2

เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ต.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณสี่แยกคุ้งสำเภา ถนนพหลโยธิน (ทล.1 กม.294+050 ขาล่อง) ม.3 ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ โรงพยาบาลมโนรมย์ โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท

“ศรราม น้ำเพชร” สุดเศร้า สูญเสีย “คุณพ่อมนต์รัก” ด้วยโรคมะเร็งตับ

ดังถึงลิเก!!! พระเอกลิเกโพสต์ชุดลิเกลาย "เมืองทอง"

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ทะเบียน บล 4285 กำแพงเพชร โครงหลังคาหลุดออกจากตัวรถ ด้านหน้ามีรอยชนจนยุบ กระจกแตก ในกระบะพบกระเป๋าสัมภาระหลายใบ มีสิ่งของ รองเท้า ตกเกลื่อน ไม่พบคนขับรถ คาดว่าหลบหนีไปแล้ว และพบชาวเมียนมา 2 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บ พยายามวิ่งหนีแต่เจ้าหน้าที่ตามจับตัวมาได้

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ร็อคโค่ ทะเบียน 9 กก 7277 กรุงเทพมหานคร สภาพชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนโค่น และตกลงไปในร่องน้ำลักษณะหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านซ้ายถูกชนจนยุบไปครึ่งคัน ภายในรถพบศพ นางอนุ บัวหลวง อายุ 56 ปี ส่วนคนขับชื่อ นายปรัชญา บัวหลวง อายุ 31 ปี

เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 16 ราย นำส่งโรงพยาบาลมโนรมย์ และโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรอีก 1 ราย โดยพบว่าเป็นชาวเมียนมา 13 ราย นอกจากนี้ หลังจากตรวจ ATK พบว่าแรงงานต่างด้าวเมียนมา ติดเชื้อโควิด 19 จำนวน 2 รายด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะสี่ประตูสีแดงคันที่มีผู้เสียชีวิต เป็นนักแสดงของคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร"  ชื่อว่า นายปรัชญา บัวหลวง ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นมารดา ซึ่งหลังนำศพออกมาจากรถแล้ว ลูกชายนั่งร่ำไห้กอดศพแม่ปานจะขาดใจ

นายปรัชญา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับ หลังทำการแสดงที่วัดหนองขุนชาติ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ข้ามสะพานมโนรมย์-อุทัยธานี มุ่งหน้า จ.พระนครศรีอยุธยา มาด้วยกัน 4 คน ตนเป็นคนขับ น้องสาวนั่งข้าง ส่วนด้านหลังเป็นแม่ และฝ่ายเสื้อผ้าของคณะ เป็นหญิงอายุประมาณ 20 ปี ขณะขับรถข้ามสี่แยกคุ้งสำเภา มีรถกระบะติดโครงหลังคาสูงฝ่าสัญญาณไฟมาจากทางเหนือมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชัยนาท พุ่งเข้าชนด้านซ้ายอย่างเต็มแรง จนรถตนกระเด็นตกร่องน้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน นายเฉลียว พนักงานเวทีของคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" ซึ่งขับรถตามกันมา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเห็นคนต่างด้าวนั่งเรียงกันประมาณ 12 คน มีบาดเจ็บหนักอยู่ 3-4 คน อยู่ฝั่งโน้นอีก 2 คน หญิง-ชาย รวมแล้วประมาณ 15 คน คนขับรถกระบะบรรทุกชาวเมียนมา หลบหนีไปแล้ว ซึ่งได้ยินว่าเป็นคนขับเป็นต่างด้าวเช่นเดียวกัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ