อดีตบิ๊ก กฟภ.ยิงเมียดับ ปมทิ้งขยะไม่ตรงที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตรองผู้ว่าการจำหน่ายและบริการภาค 3 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ก่อเหตุสลดใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวเองตาม แต่ลูกสาวแย่งปืนไว้ทัน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุ มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย และเรื่องล่าสุด ก่อนเกิดเหตุ คือ "ทิ้งขยะไม่ตรงที่"

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในเนื้อที่ 200 ตารางวา ซอยนารถมนตเสวี 30  ต.เสม็ด อ.เมือง บริเวณชั้นล่างเป็นห้องโถง พบร่างนางทัศนา  อายุ 61 ปี  เสียชีวิต  ที่เหนือลำคอช่วงกกหูขวามีรูกระสุนปืนถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ทะลุ โดยมีร่องรอยกระสุนปืนพุ่งไปชนตู้โชว์ได้รับความเสียหาย ซึ่งในที่เกิดเหตุนั้นมี นายฐิติกุล อายุ 67 ปี อดีตรองผู้ว่าการจำหน่ายและบริการภาค 3 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เป็นสามีของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ โดยมีลูกสาวและลูกชาย  นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ

พระโหดชักปืนไล่ยิงชาวบ้าน ปมที่ดิน

สาวร้องถูกหลอกเล่นพนันในงานวัดสูญ 3 แสน

ตำรวจตรวจสอบพบอาวุธปืนออโตเมติกขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งลูกสาวเอาไปซ่อนไว้ จึงตรวจยึดไว้ตรวจสอบ เบื้องต้นได้ตั้งข้อหานายฐิติกุลฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน ส่วนอาวุธปืนนั้นมีทะเบียนครบ

อากาศวันนี้ !! อุตุฯ เตือน 42 จังหวัดรับมือฝนตกหนัก

พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เปิดเผยว่า สอบสวนเบื้องต้น เกิดจากการโต้เถียงกันและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง  ก่อนเกิดเหตุ ทะเลาะกันเรื่องทิ้งขยะไม่ตรงที่  หลังเกิดเหตุ นายฐิติกุลได้พูดสั่งเสียลูกว่า “ให้อยู่ด้วยกัน อย่าทะเลาะกันนะ เดี๋ยวจะตามแม่ไป” หลังจากนั้นจะเอาปืนยิงตัวเอง แต่ลูกสาวได้กระโดดแย่งปืนไว้ได้ทัน

หนุ่มหัวร้อนต่อยแท็กซี่ปมไม่เปิดไฟกระพริบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ