เร่งไล่ล่าคนร้ายสวมชุดไรเดอร์ จี้ชิงทองมากกว่า 20 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดลำพูน เร่งไล่ล่าคนร้ายสวมชุดไรเดอร์ ควงปืนจี้ชิงทองจากร้านในห้างสรรพสินค้า

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลำพูด ประชุมติดตามความคืบหน้า กรณีไล่ล่าตัวคนร้ายจี้ชิงทองร้านทองกรุงเทพเยาวราชสาขา บิ๊กซีลำพูนเมื่อช่วงเวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง (20.35 น.) ของวานนี้ (25 กุมภาพันธ์)

ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเกิดเหตุ เป็นจังหวะที่พนักงานในร้านกำลังช่วยกันเก็บทอง เพื่อเตรียมนำไปใส่ตู้นิรภัย และเตรียมจะปิดร้านแล้ว อยู่ๆ คนร้าย สวมเสื้อไรเดอร์ ในมือถือปืน  กระโดดข้ามตู้โชว์เข้ามาด้านใน ทำให้พนักงานผู้หญิงที่ยืนอยู่ต่างตกใจและวิ่งหลบหนี

"ไรเดอร์" เฉี่ยวคนบนทางเท้าเตะต่อยจนอ่วม

หนุ่มร้าน 20 บาทเมืองแพร่ โวยเจอ ตร.รีดเงิน

จากนั้นคนร้ายก็กวาดเอาทองคำที่อยู่ในถาดใส่กระเป๋าที่สะพายมา แล้วกระโดดหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 3-5 นาที

จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่า คนร้ายเป็นชาย รูปร่างค่อนข้างท้วม สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมสีชมพู-เทาของไรเดอร์ กางเกงขายาวสีดำ และสวมถุงมือ ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ รุ่น GPX หลบหนี

สอบถามพนักงานในร้านทองบอกว่า ระหว่างเกิดเหตุเป็นช่วงกำลังจะปิดร้านแล้ว ระหว่างกำลังช่วยกันเก็บทอง คนร้ายกระโดดขึ้นมาบนตู้โชว์ แล้วควักปืนสั้นออกมา พร้อมกับตะโกนว่า..เฮ้ย ทำให้พนักงานที่อยู่ในร้าน 5 คนตกใจ และพอเห็นว่ามีปืนก็กันวิ่งหนีออกจากร้าน  คนร้ายก็กระโดดข้ามตู้เข้ามาคว้าถาดทอง 2 ถาดสุดท้ายที่พนักงานยังเก็บไม่หมด  กวาดเอาทองใส่กระเป๋าแล้วหลบหนีไป

ส่วนจำนวนทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปนั้น ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบคาดว่าประมาณ 20 เส้น น้ำหนักมากกว่า 20 บาท 

จากข้อมูลพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ แต่งกายชุดไรเดอร์ คล้ายกับเหตุการณ์จี้ชิงทองคำหนัก 5 บาท จากเจ้าของร้านทุกอย่าง 20 บาทในตัวเมืองลำพูน เมื่อสองสัปดาห์ก่อน  ซึ่งคนร้ายก็สวมชุดไรเดอร์ลักษณะเดียวกัน จึงสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนเดียวกัน ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ