หนุ่มอยากติดโควิด นัดเพื่อนที่ป่วยกินเหล้า หวังติดเชื้อเอาเงินประกัน แค้นเมียเพื่อนที่ด่า รัวยิงใส่บ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีภรรยาชาวกาญจนบุรี ฝ่ายสามีติดโควิดกำลังไปกักตัวรักษา แต่เพื่อนตัวดีของสามี อยากติดโควิดด้วย เพราะอยากได้เงินประกัน 5 หมื่น เลยนัดกันไปดื่มเหล้าจะได้ติดเชื้อ แต่ขากลับได้พาสามีที่ติดเชื้อกลับมาส่งบ้าน เลยถูกภรรยาเพื่อนด่าเปิง เถียงกันไม่จบ เพื่อนสามีคว้าปื รัวยิงใส่คนที่อยู่ในบ้าน 3 นัด  เจ็บ 1 ราย

ที่กาญจนบุรี มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายสามีไปติดโควิดและกำลังไปกักตัวรักษา แต่ดันมีเพื่อนตัวดีของสามี อยากติดโควิดด้วย เพราะเขาอยากได้เงินประกัน 5 หมื่นบาท เลยพากันไปดื่มเหล้าจะได้ติดเชื้อ แต่ขากลับได้พาสามีที่ติดเชื้อกลับมาส่งบ้าน เลยถูกภรรยาเพื่อนด่าเปิง เพราะไม่ยอมไปกักตัว เกรงว่าเชื้อจะไปติดลูกสาวที่ยังเล็กอยู่ สุดท้ายเถียงกันไม่จบ เพื่อนสามีเลยคว้าปืนรัวยิงใส่คนที่อยู่ในบ้านไป 3 นัด

ชำแหละ ประกันโควิด-19 ติดปุ๊บ จ่ายปั๊บ จริงหรือไม่ ?

ด่วน!! ขออายัดศพ "แตงโม" ดึงหน่วยงานภายนอกเข้าร่วม แม่ยังคาใจหลายปม

โควิดวันนี้! ยังน่าห่วง ดับ 68 ราย ติดเชื้อ 24,592 ยอดตรวจ ATK อีก 2 หมื่นกว่า

นางวิภาศิริ พุทธา เดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พร้อมนำคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ในการติดตามจับกุมตัวนายเอ (คนใส่เสื้อขาว) เพื่อนของสามีนางวิภาศิริ ที่ได้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่เข้ามาภายในบ้านของนางวิภาศิริ 3 นัด กระสุน 1 นัด ไปถูกนายสหัสวรรษ เจริญพุทธ อายุ 21 ปี ลูกติดของนางวิภาศิริ ได้รับบาดเจ็บ

นางวิภาศิริ ที่ยังคงอยู่ในอาการตื่นตกใจ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา นายโม คนในคลิปใส่เสื้อสีดำ สามีของเธอได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 ที่โรงพยาบาล และพบว่าติดเชื้อ จึงได้เดินทางกลับมาเก็บเสื้อผ้าที่บ้านเพื่อเตรียมจะไปกักตัว

ต่อมา นายเอ คนร้าย พอรู้ว่าสามีติดเชื้อโควิด 19 ก็รีบเดินทางมาหาที่บ้าน พร้อมพูดจาหว่านล้อม ชักชวนให้สามีออกไปดื่มเหล้าด้วยกันก่อนจะไปกักตัว เนื่องจากนายเอ ทำประกันโควิดไว้ จึงอยากติดเชื้อ จะได้รับประกันจำนวน 50,000 บาท ทั้งสองคนจึงขับรถออกไปด้วยกันตั้งแต่ช่วงเย็น กระทั่งเวลาประมาณ 2 ทุ่ม นายเอได้ขับรถมาส่งสามีที่บ้านในสภาพเมาแอ๋ คราวนี้พอเห็นสามีเมา ไม่ไปกักตัว เลยมีปากเสียงกัน แต่อีกฝ่ายกลับมาท้าตีท้าต่อยกับลูกชายของเธอ คนได้บ้านก็พยายามไล่กลับบ้านไป แต่ทั้งคู่บุกเข้ามาในบ้าน

จากนั้น นายเอ ได้ใช้อาวุธปืนออกมายิงใส่คนในบ้าน 3 นัด คนในบ้านก็วิ่งหนีกันกระเจิง กระสุนไปถูกก้นคนเจ็บ 1 นัด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าตกใจมาก เพราะไม่คิดว่านายโม ซึ่งเป็นสามีของตนอยู่กินกันมา 4 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน จะไม่ห้ามปรามเพื่อน แถมปล่อยให้เพื่อน ใช้ปืนยิงเข้ามาในบ้าน โดยไม่ห่วงว่าลูกสาวของตัวเองบาดเจ็บ

นางวิภาศิริ บอกว่าจากนี้ ตนและนายโม ก็คงจะอยู่ร่วมกันไม่ได้อีก เลยนำคลิปวีดีโอบันทึกเหตุการณ์ มอบให้กับตำรวจเพื่อใช้ติดตามจับกุมตัว นายเอ ซึ่งเป็นคนยิงปืน และนายโม สามีตัวดี มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ