มหาเศรษฐีตกหลังคาดับ 15 วันถึงรู้ พบเพิ่งขายที่ดินได้ 500 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 60 ปีถูกพบเป็นศพในบ้านเน่าจนเกือบแห้ง คาดปีนขึ้นซ่อมหลังคาห้องเก็บของเก่าจนพลัดตกลงมา ตรวจสอบพบฐานะระดับมหาเศรษฐี เพิ่งขายที่ดินได้ 500 ล้าน

ร่างนายธำรง วัย 60 ปี ถูกพบอยู่ในห้องเก็บของ ในบ้านพักเนื้อที่ 3 ไร่ ในเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร  ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ตรวจสอบพบสภาพศพเน่าจนเกือบแห้ง คาดเสียชีวิตมาประมาณ 15 วัน ขณะที่หลังคากระเบื้องสูงประมาณ 3 เมตร ที่อยู่เหนือศพ แตกเป็นช่องกว้าง 1 เมตร ด้านหลังห้องเก็บของพบบันไดอลูมิเนียมพาดอยู่ ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ด้านหลังห้องเก็บของพบบันไดอลูมิเนียมพาดอยู่ ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

คอนเทนต์แนะนำ
สภาพอากาศวันนี้! ไทยตอนบนอากาศร้อน สูงสุด 38 องศาฯ 35 จังหวัดยังเจอฝน

“ปลาวาฬ อิสสระ” ควบเบนท์ลี่ย์ เสียหลักชนรั้วเหล็กกั้นไฟไหม้วอด

สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายเสียชีวิตไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านหลังเกิดเหตุกับคอนโด แต่จะเห็นว่าอยู่บ้านคนเดียว โดยมักมาเดินดูที่ดินในซอยซึ่งเป็นเจ้าของอยู่ประจำ  ก่อนหน้านี้เคยได้ยินเสียงดังคล้ายของตก คิดว่าแมวตกหลังคา และมองเห็นกระเบื้องแตกเป็นรู แต่ไม่ได้สนใจ คาดว่าน่าจะเป็นคืนเกิดเหตุ

เด็กปั๊มขาขาด! เก๋งป้ายแดงใหม่เอี่ยม พุ่งชนรถเติมน้ำมัน

ด้านนายมงคล ละอองแก้ว  ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ที่ดินในซอยนี้เป็นของนายธำรงเกือบทั้งหมด  บางส่วนได้ให้ตนมาช่วยปลูกมะม่วง และขอให้นำปั๊มน้ำไปซ่อมให้ จนเมื่อจะนำปั๊มน้ำมาส่งคืนก็ติดต่อนายธำรงไม่ได้ตั้งแต่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา จึงลองมาดูเห็นรถจอดอยู่ แต่เรียกก็ไม่ขานรับ และได้กลิ่นเหม็นรุนแรง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนญาติของนายธำรงนั้น ตนก็ไม่รู้จักรู้แค่ว่ามีหลานอยู่คนหนึ่ง

สำหรับ นายธำรงนั้น มีข้อมูลว่า มีฐานะเข้าขั้นมหาเศรษฐี โดยพบว่า เพิ่งขายที่ดินที่ จ.ภูเก็ตได้เงิน 500 ล้านบาท และยังมีที่ดินในกรุงเทพมหานครหลายแปลง ซึ่งในช่วงที่มีการเก็บภาษีที่ดิน นายธำรงจึงจ้างคนมาปลูกมะม่วง เพื่อไม่ให้เป็นที่ดินว่างเปล่า ซึ่งจะถูกเก็บภาษีสูง ที่ดินในซอยบางส่วนก็ปล่อยให้ร้านขายของแบบรถเข็นมาเช่าเพื่อจอดรถ

สรรพสามิต เตือนลงคลิป “สอนหมักเหล้า” แพร่โซเชียล ผิด พ.ร.บ.เครื่องดื่มฯ

ส่วนการเสียชีวิตนั้น ตำรวจสันนิษฐานว่า นายธำรงได้ขึ้นไปซ่อมหลังคาห้องเก็บของที่เก็บพวกเศษขวดพลาสติกที่เก็บสะสมไว้เพื่อขายให้กับพวกเก็บของเก่า  แต่อาจเกิดอาการหน้ามืดพลาดตกลงมาศีรษะกระแทกพื้นเลือดไหลจนหมดสติ แต่ไม่มีคนพบเห็นจึงเสียชีวิต แต่ทั้งนี้จะส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ