ตร.รวบทันควัน 3 เยาวชน ยกพวกปาระเบิดถล่มร้านนมปั่น เข้าใจผิดเป็นอริเก่า ทำสาวเจ้าของเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นนทบุรี สาวเจ้าของร้านนมปั่น จ.นนทบุรี ถูกวัยรุ่นนับสิบปาระเบิดได้รับบาดเจ็บที่ขา สาเหตุเพราะเข้าใจว่าลูกค้าร้านนม ที่แต่งตัวคล้ายเด็กช่างเป็นคู่อริเก่า

ตร.ซัด กมธ.สิทธิมนุษยชนฯ แทรกแซงเจ้าหน้าที่สอบสวนคดี “แตงโม”

"มังกรฟ้า" โต้ไม่ใช่ต้นตอทำหวยแพง

ภาพกล้องวงจรปิดนาทีที่วัยรุ่นปาระเบิดเข้าใส่ร้านขายเครื่องดื่ม ที่ตั้งอยู่ริมถนน ใน หมู่บ้านธารทอง 1 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จนทำเอาทั้งเจ้าของร้าน และชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวต่างวิ่งหนีตายกระเจิดกระเจิง ทีมข่าว ลงพื้นตรวจสอบที่พบนางสาวสุภาภร โพธาราม หรือน้องออย เจ้าของร้าน "โกโก้มาเฟีย" ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดที่เท้าขวา

ออย เปิดเผย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22:00 น ของเมื่อคืนที่ผ่านมา  ปกติจะเปิดร้านตั้งแต่ช่วง 5 โมงเย็นถึงตี 4  ก่อนเกิดเหตุ ได้นัดลูกค้าที่สนใจจะซื้อ iPad ให้มาหาที่ร้าน โดยลูกค้าทั้งสองคนเป็นชายวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากย่านเมืองทองธานี พอมาถึงที่หน้าร้าน ขณะกำลังพูดคุยกันอยู่  จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นนับ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์กันมาหลายคัน เมื่อมาถึงจุดที่ตนยืนคุยกับลูกค้า ซึ่งเป็นวัยรุ่น 2 คนและแต่งตัวคล้ายเด็กช่างใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ

โดยปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ปาระเบิดมาที่วัยรุ่นทั้งสองจนทำให้ต้องวิ่งหนีแตกกระเจิง ส่วนตนพยายามบอกกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าไม่ใช่ไม่ใช่ แต่เขาก็ไม่เชื่อ ปาระเบิดเข้ามาอีก ประมาณ 8 ลูก เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ไปฟังเสียงเจ้าของร้านกัน

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ คุณออยได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง และทราบว่าตำรวจจับได้แล้ว 3 คน โดยทั้งสามคนรับว่า คนปา ระเบิด ชื่อภูมิอายุ 15 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปที่บ้าน ทางคุณพ่อของน้องเขาและรับปากว่าจะพาน้องเขาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้คุณออยยังฝากเตือนผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมดว่า ทุกคนยังเป็นเด็ก อายุยังน้อยไม่อยากให้ออกมาก่อเหตุหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับสุจริตชน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ