ชายประกบยิงเพื่อนร่วมอาชีพวัย 62 เหตุไม่พอใจถูกแย่งผู้โดยสาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามประกบยิงเพื่อร่วมอาชีพวัย 62 ปี จนเสียชีวิต ในย่านบาร์เบียร์หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนตำรวจตามจับกุมตัวไว้ได้ สอบสวนรับสารภาพขัดแย้งเรื่องการรับลูกค้า

รุ่นพี่รุมตบ-เตะ เด็กสาว 14 ปี เหตุกดว้าวเฟซบุ๊ก แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

รวบ 4 วัยรุ่น รุมกระทืบพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังเตือนไม่ใส่แมสก์

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่บริเวณซอยห้าแยก ซึ่งเป็นย่านบาร์เบียร์ ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามา และ เดินไปหาผู้ตาย เพียงไม่กี่วินาทีชายคนดังกล่าวชักอาวุธปืนพกสั้นยิงเข้าใส่จนล้มลงและยิงซ้ำอีกครั้ง และขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีไป

โดยภายหลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจ สภ.หัวหิน เจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์ เข้าตรวจสอบ พบร่างชายสวมหมวกกันน็อค  นอนเสียชีวิต 

ทราบชื่อต่อมานายธวัช นพรัตน์ หรือลุงพร  อายุ 62 ปี มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ร่างกายพบบาดแผลบริเวณ หน้าอกด้านซ้าย และด้านที่สะบักหลังด้านขวาถูกยิง กระสุนเข้าจุดสำคัญทำให้เสียชีวิตทั้งที่ยังใส่หมวกกันน็อกอยู่  ห่างกันเล็กน้อยพบรถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

เบื้องต้น พนักงานร้านบาร์เบียร์ ที่ออกมาดูเหตุการณ์ ระบุว่า ผู้ตายมีอาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้างในละแวกนี้มานาน ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานบาร์เบียร์ และลูกค้าชาวต่างชาติที่มาใช้บริการ

ด้านพันตำรวจเอก หงษ์พรหม วิศิษย์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน  พอจะสันนิษฐานตัวคนร้ายได้  จึงสั่งการให้ออกติดตามตัว  และสามารถ จับ นายทวีพร ลัดลอย หรือรอด อายุ 48 ปีได้ ห้องเช่าในซอยหัวนา 11 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน พบของกลางเป็นรถมอเตอร์ไซค์คันที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่ ตรวจค้นในห้องพัก อาวุธปืนสั้นขนาด .38 ซุกซ่อนอยู่ในเตียงนอนพร้อมกระสุนเต็มรังเพลิง พร้อมเสื้อผ้าตอนที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จับ 3 วัยรุ่น ร่วมมือกันฆ่าน้องชายตำรวจ ทิ้งศพโรงงานร้าง เผยภรรยา-ลูกเลี้ยงลวงมา

มุกใหม่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ สารพัดเทคโนโลยี Deepfake หลอกเงินคน

ทั้งนี้ นายทวีพร ยอบรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนซึ่งซื้อมาไว้นานกว่า 1 ปีแล้วในราคา 40,000 บาท  ยิงลุงพรจริง เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกันส่วนตัวเรื่องแย่งผู้โดยสาร หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน พร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธเข้าไปในชุมชน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ