ออกหมายจับ "อดีตทหาร" สลัดคราบเป็น "โจรชิงทอง" กลางห้างโคราชแล้ว คาดได้ตัวเร็วนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกหมายจับคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในห้างโลตัส นครราชสีมา มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท อดีตเป็นทหาร พบประวัติพัวพันยาเสพติด ไล่ติดตามคนร้ายอย่างกระชั้นชิด คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

การติดตามตัวคนร้ายที่ใช้ปืนพกสั้นบุกเข้าไปชิงทองคำ ในห้างทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา โดยกวาดเอาสร้อยคอทองคำไป 1 ถาด น้ำหนักรวม 153 บาท มูลค่ากว่า 4 ล้าน 5 แสนบาท

ล่าสุดวันนี้ (14 เม.ย. 65) พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ภายหลังแกะรอยกล้องวงจรปิด เมื่อวานนี้ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงติดตามไปจนพบเข้าของรถคันดังกล่าว

ด่วน! โจรบุกเดี่ยว ปืนจี้ชิงทองกลางห้างดัง โคราช กวาดไป 1 ถาดใหญ่ หลบหนี

รู้ตัวแล้ว คนร้ายชิงทองกลางห้างโคราช ตร.มั่นใจจับได้เร็ว ๆ นี้


 

และทราบว่าคนร้ายยืมรถมาจากคนรู้จักเพื่อไปใช้ก่อเหตุจนสำเร็จ แล้วคนร้ายก็ขี่รถมาคืนให้กับเจ้าของ

สอบปากคำเจ้าของรถ และคนใกล้ชิด ทราบว่าคนร้ายคือ นายเบส อายุ 28 ปี อดีตเป็นทหาร มีภูมิลำเนาอยู่ที่ภาคเหนือ แต่แต่งงานกับภรรยาอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา ถึงตอนนี้เชื่อว่า คนร้ายได้หลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว ส่วนสาเหตุการก่อเหตุน่าจะมาจากช่วงนี้ นายเบส ตกงาน ขาดรายได้ ต้องการเงินเพื่อเดินทางไปทำงานต่างประเทศ  และการสอบประวัติพบเคยพัวพันยาเสพติดด้วย ซึ่งตำรวจได้นำหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดนครราชสีมา อนุมัติหมายจับ นายเบส แล้ว ในข้อหาชิงทองโดยใช้ยานพาหนะ ส่วนอาวุธปืนยังไม่มีหลักฐานชัดเจนว่าเป็นปืนจริงหรือปลอม ตอนนี้ตำรวจเร่งติดตามตัว คาดจะได้ตัวเร็ววันนี้

เครียดจัด! โดดตึกชั้น 3 ไม่ตาย วิ่งให้รถเมล์ทับซ้ำดับ

ปภ.เปิดรายชื่อจังหวัดพื้นที่เฝ้าระวังอากาศร้อนจัด เตือน “โรคลมแดด”

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ