ชำแหละสำนัก"พระบิดา"พบสกปรก-ของเสียเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นที่ฮือฮามาก เมื่อพบ สำนักลัทธิประหลาด มีชายสูงวัยอ้างตัวเป็น “พระบิดา” ของทุกศาสนา มีอิทธิฤทธิ์รักษาโรคภัยไข้เจ็บของเสียของตัวเอง ที่น่าตกใจมากกว่านั้น คือ ในสำนักประหลาดนี้ มีศพปริศนา ถูกตั้งไว้ รวม 11 ศพ พร้อมคำอ้างว่า ศพทั้งหมดรอขึ้นสวรรค์ ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ เก็บหลักฐานและไล่ตรวจสอบแต่ละจุด รวมถึง เก็บกู้ศพนำไปตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล

สำนักลัทธิประหลาด ตั้งอยู่ที่ ต.ดงกลาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ตั้งแต่เช้าวันนี้ ( 9 พ.ค. 2565 )เจ้าหน้าที่ระดมกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ ภารกิจหลักคือ เก็บกู้ศพออกจากพื้นที่ เจ้าหน้าที่ ย้ำว่า เท่าที่ตรวจสอบ มีศพอยู่ 11 ศพ กระจายอยู่รอบพื้นที่ เบื้องต้น ศพเป็นเพศหญิง 6 ศพ เพศชาย 5 ศพ ในจำนวนนี้ มีศพทารกด้วย  และทั้งหมดมีใบมรณบัตร อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นศพของใคร

ผู้ว่าฯสั่งอายัด 11 ศพ ลัทธิอุบาทว์ กินอึ-ฉี่-เสมหะ รักษาโรค

ตร.เร่งสอบ 11 ศพ ในสำนัก “ลัทธิประหลาด” อ้างรอขึ้นสวรรค์

พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคอนสาร บอกว่า จากการตรวจสอบ พบว่า สาเหตุการตายของศพบางศพ เกิดจากโรคมะเร็งและติดเชื้อในกระแสเลือด บางศพไม่ได้ตายที่นี่ แต่ถูกญาตินำมาเก็บไว้เพื่อรอขึ้นสวรรค์ เพราะเชื่อกันว่าสักวันหนึ่งศพจะฟื้นคืนชีพ มีชีวิตขึ้นมาใหม่

สำหรับศพที่ถูกเก็บไว้ที่นี่ มีทั้งแบบที่ห่อใส่โลงศพอย่างดี และ แบบที่ก่ออิฐ ฝั่งไว้ โดยตอนที่เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบ ต้องช่วยกันแกะโลงศพ ตามข้อมูลพบว่า ศพบางศพ เก็บไว้นานหลายสิบปี บางศพ แห้งจนเหลือแต่กระดูก ขณะที่บางศพ ยังมีน้ำเหลืองไหลออกมา ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว

ผู้สื่อข่าวบอกว่า โลงศพบางโลงอยู่ติดกับที่นอนของนายทวี(พระบิดา) เลยขณะที่ในเฟซบุ๊กไลฟ์ของหมอปลา  ภรรยาของหมอปลา เดินสำรวจพื้นที่รอบเตียงนอนของนายทวี(พระบิดา) พบว่า มีทั้งกองขยะ ฝุ่น พระพุทธรรูป โลงศพ รวมถึง โอ่งใส่ฉี่ของนายทวี (พระบิดา) กองเรียงรายอยู่

หนึ่งในลูกศิษย์ เปิดใจกับทีมข่าว บอกว่า นายทวี (พระบิดา)ไม่ได้เป็นคนไม่ดี รวมถึงการกินฉี่ กินอึ ขี่ไคล หรือของเสียอื่นๆ ยืนยันว่า นายทวี (พระบิดา) ไม่เคยบังคับ ไม่อยากพูดให้ใครฟังแล้ว เพราะ มองว่า ตอนนี้พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ แต่ตัวเขาเชื่อมั่น ศรัทธา ส่วนสาเหตุที่ออกจากบ้านมาอยู่กับนายทวี(พระบิดา) เพราะ เชื่อว่า หากรักษาร่างกายจนดี วิญญาณในชาติหน้าก็จะได้สงบสุข

ส่วนลูกศิษย์อีกคน บอกว่า คนนอกนอ้างมองว่า อึ ฉี่ เป็น สิ่งปฏิกูล เป็นของเสีย แต่พวกเขามองว่า เป็นน้ำอัมฤทธิ์ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ยังบอกว่า เขา เคยเก็บน้ำลายของนายทวี(พระบิดา)ไว้จนกลายเป็นสีน้ำผึ้ง สีทอง และเขาเคยกิน ขี้บุหรี่ของนายทวี(พระบิดา)มาแล้ว

เมื่อวานเข้าพื้นที่ลำบาก เพราะ มีลูกศิษย์ขวางทางอยู่จำนวนมาก แต่วันนี้ตอนที่ตำรวจเข้าไป ลูกศิษย์หายไปเกือบทั้งหมด ไล่เรียงที่ละจุด

ลักษณะพื้นที่ของสำนัก เป็นป่าสาธารณะริมทาง มีการปลูกกระต๊อบเล็กๆสำหรับพักอาศัยมากกว่า 10 กระต๊อบ และมีการวางโลงศพไว้ตามกระต๊อบ

จุดที่เป็นสำนักที่พัก จะมีเสื้อปูพื้นเป็นลานกว้าง มีหลังคาสังกะสี มีที่นั่งของนายทวี หรือ พระบิดา ซึ่งจุดนี้มีน้ำดื่ม และ ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง รวมถึง ขวดเหล้าวางเรียงรายอยู่ รวมถึงมีกระสอบ ใส่ของ ที่ถูกระบุว่า เป็นเครื่องรางของขลัง กองอยู่จำนวนมาก

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบ กองของเสีย โดยเฉพาะ ปัสสาวะ ที่ถูก ขุดหลุมไว้ สำหรับ ให้นายทวี (พระบิดา) ขับถ่าย จากนั้น ลูกศิษย์ก็จะไปตักมาดื่มกิน

ในจุดใกล้กันมีบ่อน้ำ ที่ถูกแจ้งว่าเป็นบ่อปลา แต่ลักษณะน้ำภายในบ่อ สกปรก จนกลายเป็นสีดำ

ส่วนรอบนอกมี ที่เพิงพัก ให้สำหรับ ลูกศิษย์อยู่ และ เป็นจุดเก็บศพ ที่ นายทวี (พระบิดา) อ้างว่า รอการขึ้นสวรรค์

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ