เข้าพบตร.แล้ว รุ่นพี่บุกบ้านรุมตบ-เตะเด็ก 11 ปี แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเรียกตัวรุ่นพี่ ทำร้ายร่างกายรุ่นน้องชั้น ป.5 ที่จังหวัดภูเก็ต มาให้ข้อมูลที่โรงพักเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้านแม่เด็กรุ่นน้องที่ถูกตบยืนยันเอาผิดถึงที่สุด

รุ่นพี่รุมตบ-เตะ เด็กสาว 14 ปี เหตุกดว้าวเฟซบุ๊ก แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

มทร.อีสาน ลงโทษให้ออก 15 รุ่นพี่รับน้องโหด

คลิปวิดีโอเด็กรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้องแบบสามต่อหนึ่ง และมีการแชร์กันมากมายในโลกออนไลน์  โดยผู้เป็นแม่ของเด็กอายุ 11 ปี ชั้น ป.5 ที่ถูกทำร้าย นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต และให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นคลิปยอมรับว่าร้องไห้รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน ซึ่งลูกสาวถูกทำร้ายในบ้านตัวเอง และที่สำคัญ ถูกเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ทำร้ายด้วย 3 คน และมีคนอัดคลิปวีดีโออีก 1 คนเป็นสี่คน ตัวเองโกรธมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และได้แจ้งความดำเนินคดีกับคนที่มาทำร้ายลูกสาวแล้ว

สำหรับ พฤติกรรมของรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ เกิดจากเพื่อนไปบอกพี่สองคนว่า รุ่นน้องไม่ชอบเขา รุ่นพี่ก็เลยวางแผน โดยบอกว่าจะเข้ามานั่งเล่นในบ้าน แต่พอเข้ามาก็ล็อคประตูบ้าน ปิดผ้าม่านแล้วก็ตบรุ่นน้องแบบไม่ทันตั้งตัว  พร้อมกับอัดคลิปไว้

ล่าสุด ผู้ปกครองของเด็กวัยรุ่นทั้งสามคน ได้นำตัวเด็ก เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต แล้ว  โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ปกครองและเด็ก รวมทั้งเชิญสหวิชาชีพ เข้าร่วมสอบปากคำเด็กด้วย  ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

โดยทางพี่สาวของวัยรุ่นที่ก่อเหตุในคลิป  ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นยังพูดไม่หมด ความจริงในคลิปวิดีโอไม่ได้มีแค่นั้น เด็กทั้งหมดรู้จักกัน ไม่ได้มีการขู่ฆ่าอะไรทั้งสิ้น  ที่ผ่านมาทั้งหมดก็อยู่ด้วยกัน และวันที่เกิดเรื่องฝ่ายน้าสาวก็เขียนว่าไม่รู้จักกัน เพราะถ้าไม่รู้จักกัน ไม่มีใครเปิดประตูให้ เด็กจะเข้าไปในบ้านได้อย่างไร

“คนสติดีดีที่ไหน ไปถึงก็ตบเลย มันก็ไม่ใช่นะคะ แล้วเรื่องแค่ไม่ชอบขี้หน้าหนูว่าไม่น่าจะเป็นต้นเหตุได้นะ โอเคค่ะ หนูต้องขอความเป็นธรรมให้กับเด็ก ๆ ด้วย” พี่สาวของผู้ก่อเหตุ กล่าว

นอกจากนี้ พี่สาวของผู้ก่อเหตุ ยังได้ขอความเป็นธรรม กรณีข่าวที่ออกไป ซึ่งมองว่า เกินกว่าเหตุไปมาก

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65
โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันจันทร์ที่ 16 พ.ค. 65

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ