อัจฉริยะ เตรียมยื่นขอ DSI รับทำคดีพิเศษ คดีฆาตกรรมอำพรางศพแตงโม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัจฉริยะ เปิดใจ ไม่เชื่อตำรวจจะสั่งฟ้องแซน เตรียมขอ DSI รับทำคดี “แตงโม” เรื่องของคดีมาตกรรมอำพรางศพ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 ที่ ซึ่งก่อนเข้าให้ปากคำ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า การมาครั้งนี้ไม่ได้คาดหวัง และไม่ได้จะให้หลักฐานอะไรกับตำรวจมากนัก เนื่องจากไม่ได้เชื่อมั่นในตำรวจภูธรภาค 1 อยู่แล้ว และไม่คิดว่าตำรวจจะสั่งฟ้องแซน แต่ที่มาวันนี้ก็เพื่อมาชี้ให้เห็นว่า แซนมีความผิดอย่างไรบ้าง

“หมอธวัชชัย” ทำคลิปใช้มีดพับจำลองเทียบแผล"แตงโม" ผลบาดแผลใกล้เคียงกัน

“พี่ชายแตงโม” คอมเมนต์เดือด เอาร่างน้องมาทำแบบนี้

โดยมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิด คำพูดของคนบนเรือ และหลักฐานจากคุณหมอพรทิพย์ มาเป็นหลักฐานยืนยันในการให้ปากคำครั้งนี้ ซึ่งนอกจากแจ้งความดำเนินคดีแล้ว หลังจากนี้จะไปร้องขอความเป็นธรรมที่อัยการจังหวัดนนทบุรีด้วย

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังบอกอีกว่า ในวันพรุ่งนี้จะเข้าไปที่ DSI เพื่อขอให้ DSI รับทำคดีพิเศษ ในเรื่องของคดีฆาตกรรมอำพรางศพ ที่เหล่าคนบนเรือรวมถึงตำรวจปกปิดความจริงไว้  ซึ่งจะมีการนำพยานหลักฐานทั้งหมด รวมถึงพยานบุคคลอีก 12 คน ไปให้การที่ DSI ด้วย

ส่วนกรณีเพจที่ใช้ชื่อว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโพสต์ ระบุว่า ชมรมขอประกาศปิดเพจในเวลา 12.00 น.เป็นต้นไป เพราะเราถูกกดดันอย่างหนักและโดนกล่าวหาโดยไม่มีมูลความจริง  จนทำให้หลายคนเกิดเข้าใจผิด และคิดว่าเพจดังกล่าวเป็นเพจจริงของชมรม นายอัจฉริยะ ยืนยันว่า เพจดังกล่าวเป็นเพจปลอม และทางชมรมไม่เคยมีเพจทางเฟซบุ๊ก มีเพียงในติ๊กต๊อก และยูทูปเท่านั้น ซึ่งจริงๆ ตนรับรู้ว่ามีคนสร้างเพจปลอมของชมรมมาหลายเดือนแล้ว และที่ผ่านมาก็สร้างเพจปลอมขึ้นมาจำนวนมาก แต่ไม่คิดว่าจะความรุนแรงถึงขั้นนี้ และตอนนี้รู้ตัวคนสร้างเพจปลอมแล้ว โดยต่อจากนี้จะมีการเข้าแจ้งความและดำเนินคดีต่อไป พร้อมบอกต่อให้จะเกิดอะไรขึ้น ตนและทีมงานจะเดินหน้าต่อไป ไม่มีหยุดแน่นอน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ