ผู้ว่าฯชัยภูมิ สะดุ้ง! โดน “พระบิดา” เจ้าลัทธิประหลาด แจ้งจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าฯชัยภูมิ สะดุ้ง! โดน “พระบิดา” เจ้าลัทธิประหลาด แจ้งจับ ข้อหาบุกรุกเคหสถาน-ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

หลังจากกรณี นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยทีมงานหมอปลา พาคณะสื่อมวลชนจากหลายสำนัก เข้าตรวจสอบสำนักประหลาด ในพื้นที่บ้านกุดแคน หมู่ที่ 2 ตำบลดงกลาง อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ หลังมีชาวบ้านร้องเรียน และ ได้มีการรวบรวมหลักฐานดำเนินคดี กับ นายทวี หรือ "พระบิดา" หรือ นายโจเซฟ เจ้าสำนักลัทธิดังกล่าวแล้ว ใน 8 ข้อหาหนัก นั้น

พบแล้ว ! “พระบิดา”ลัทธิประหลาด หลบอยู่บ้านลูกศิษย์

แจ้ง 8 ข้อหาหนัก เจ้าลัทธิประหลาด

เมื่อวานนี้ 23พ.ค. 2565 นายทวี ได้รับการประกันตัวไปออกรอสู้คดีและไปพักอยู่บ้านลูกศิษย์อยู่บ้านพักแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น และได้ส่งตัวแทนมอบหมายให้ทนายความเดินทางเข้าแจ้งความกลับให้ดำเนินคดีต่อ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ที่ สภ.คอนสาร ว่า ในความผิดฐาน “บุกรุกเคหสถาน และเป็นเจ้าพนักงาน ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ” สืบเนื่องจากกรณี สั่งการให้ตำรวจเข้าทำการจับกุม และตรวจค้นสำนักปฏิบัติธรรมตนพระบิดา

สสจ.ชัยภูมิ เตือนอาหารเจ้าลัทธิประหลาด กินแล้วถึงตาย

ล่าสุดวันนี้ 24 พ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อทางโทรศัพท์ ขอทราบข้อมูลกับ พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.คอนสาร เบื้องต้นว่า หลังทางฝ่ายพระบิดาที่มีการส่งทนายเข้าแจ้งความต่อนายไกรสร  กองฉลาด ผวจ.ชัยภูมิ ใน 2 ข้อหาดังกล่าว ก็เป็นเรื่องที่ทางตำรวจต้องดำเนินการตรวจสอบทั้ง 2 ฝ่าย ที่ก็ต้องว่ากันตามหลักฐาน

ด้าน นายไกรสร  กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ยังไม่มีการออกมาให้ข้อมูลต่อการถูกแจ้งความในครั้งนี้ แต่อย่างใด มีเพียงการโพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊กว่า “ อุ๊ย พระบิดา พระองค์ลงทุนแจ้งความจับผู้ว่าชัยภูมิเลยรึขอรับ นับเป็นความภาคภูมิใจ ในชีวิตรับราชการ อย่างยิ่ง อิอิ"

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ