ชายแต่งหญิงผูกคอดับคาต้นหูกวางริมทะเล หลังโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายแต่งหญิงคิดสั้นผูกคอดับคาที่ต้นหูกวางริมทะเล แหลมบาลีฮาย หลังโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ

ตำรวจรับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ที่บริเวณริมหาดบริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางค่อนข้างมืด เดินเลาะแนวโขดหินห่างจากประภาคารแหลมบาลีฮาย 100 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายชัยสิทธิ์ จุนแสงอายุ 28 ปี สวมชุดผู้หญิง กระโปรงยาว สีดำ ใช้เชือกไนล่อนผูกกับกิ่งต้นหูกวาง ปลายเชือกมัดลำคอ ร่างห้อย อยู่ริมทะเล

OSMA CR7 Gold ถล่ม ม.บรูพา 13-0 ทะลุชิงฟุตบอลชายหาดหญิงอาชีพ 2565

3 จุดเช็กอินสุดคูลจาก “สระบุรี” เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยวเพลินไม่ซ้ำใคร

หมอเผยคนไทยอายุน้อยกว่า 42 ปี ถือว่าไม่มีภูมิคุ้มกันต่อ "ฝีดาษลิง"

เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าขาวคลุมร่างไว้ ตรวจสอบพบรูปภาพระบุชื่อเชื่อว่าเป็นญาติของผู้เสียชีวิต พร้อมเบอร์โทรติดต่อ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายธนัญชัย ปั้นประณต อายุ 28 ปี เพื่อนผู้ตายทราบว่า ตัวเองนั้นเห็นผู้ตายโพสต์ตัดพ้อแปลก ๆ ก็เกิดความเป็นห่วง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ ช่วยกันตามหา กระทั่งพบเป็นศพผูกคอตายที่ต้นไม้ดังกล่าว แต่สาเหตุนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ตัวเองก็ไม่ทราบ

ด้าน เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา เปิดเผยว่าหลังรับแจ้งจากประชาชนว่ามีบุคคลโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ เกรงว่าจะเป็นอันตราย จึงนำกำลังออกติดตามหา จากรูปภาพที่ผู้โพสต์ Check in ในเฟซบุ๊ค คือบริเวณหัวแหลมบาลีฮาย ใกล้เคียงประภาคาร แต่ก็ไม่ทัน จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

ส่วน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ตรวจสอบที่เหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ เชื่อว่าเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


“เต้-มงคลกิตติ์” เสียงสั่น ถอดบัตร ส.ส.ทิ้ง ยันพร้อมแลกช่วยคดีแตงโม
โควิดวันนี้ (3 มิ.ย.65) ติดเชื้อเฉียด 3 พันราย ปอดอักเสบลดลง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ