ป้าพลทหารช็อก คนในค่ายบอกหลานเป็นศพที่ 4 ผูกคอดับปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพลทหารผูกคอเสียชีวิตในค่ายทหารอากาศ เขตดอนเมือง ทางครอบครัวยังไม่ปักใจเชื่อ เหตุเพื่อนทหารยังบอกว่า ครั้งนี้ถือศพที่ 4 ที่ดับปริศนาแบบเดียวกัน

บรรยากาศล่าสุดที่ วัดโคกแก้วสองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ พลทหารวีระวัฒน์ หรือ เปี๊ยก ที่ญาติ และเพื่อน ๆ ยังคงเดินทางมาไหว้ศพกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งญาติยืนยันว่า จะยังไม่เผาศพจนกว่าต้นสังกัดจะออกมาชี้แจง หรือรับผิดชอบกับการเสียชีวิตของพลทหารวีระวัฒน์

นางศรีนวล ห้าวหาญ ป้าของพลทหารเปี๊ยก บอกว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียหลานชายและยังคงคาใจสาเหตุการเสียชีวิตไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง 

“ชัชชาติ” ประชุมถอดบทเรียนไฟไหม้สำเพ็งพรุ่งนี้ หาทางออกป้องกันอนาคต

LGBTQ+ ขอกู้ร่วมได้ ธอส.ปรับเงื่อนไขทุกผลิตภัณฑ์สินเชื่อ

 

และที่ทำให้รู้สึกแปลกใจเพราะตอนที่ไปติดต่อรับศพหลานและขอเข้าไปดูสถานที่เกิดเหตุในค่ายฯ มีทหารบอกว่าหลานตัวเองไม่ใช่ศพแรกที่ผูกคอตายในค่าย แต่เป็นศพที่ 4 แล้วที่ผูกคอตายปริศนาแบบนี้ และอยากให้ทางต้นสังกัดออกมาชี้แจงให้ญาติและประชาชนได้รับทราบข้อเท็จจริง

ขณะที่ นายเติ้ล เพื่อนรุ่นน้องของพลทหารวีระวัฒน์ ก็เล่าให้ฟังว่า ตอนที่พลทหารวีระวัฒน์ กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงวันที่ 7 มิถุนายน 2565 ก่อนจะเดินทางกลับในวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ก็มีการพูดเป็นลางว่า “ถ้าพี่ตายให้ไปทำบุญด้วยนะ” และได้ยินการคุยโทรศัพท์กับรุ่นพี่ที่ค่ายในลักษณะว่าให้กลับไปเคลียร์กันที่ค่าย หลังจากนั้นก็มีท่าทางเครียดผิดปกติ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าพี่เขาจะฆ่าตัวตายเอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ