โจรพรางตัวคล้ายเชิดสิงโต ยกตู้บริจาค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจรรู้มุมกล้องใช้ผ้าคลุมตัวมิดชิดเหมือนเชิดสิงห์โต ย่องเข้าวัดยกตู้บริจาคเงินทำบุญวัดน้ำดิบ แล้วนำไปทุบจนกระจกแตกแล้วขโมยเงินไปกว่า 4,000 บาท

คนร้ายนำผ้ามาคลุมอำพรางตัวคล้ายเชิดสิงโต ก่อนก่อเหตุเข้าไปยกตู้บริจาควัดเชตวนาราม หรือวัดน้ำดิบ ในพื้นที่อำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้เงินไปกว่า 4 พันบาท เหตุเกิดเมื่อกลางดึกประมาณ ตีสองเศษๆ ของวันนี้ ( 29 มิ.ย.)

สอบถาม พระภราดร วิสุทธิสีโล  เจ้าอาวาสวัดน้ำดิบ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 7 โมงเช้า มีพระลูกวัดมาแจ้งว่า ตู้บริจาคเงินที่วางอยู่ด้านหน้าวิหารหลวงพ่ออุดมโชคจำนวน 2 ตู้หายไป จึงได้มาตรวจสอบกล้องวงจรปิดดู

รวบวัยรุ่น ย่องงัดตู้บริจาควัดดังอ่างทอง อ้างตกงานไร้เงิน

ผวา ชายเร่ร่อนไถเงินนักเรียนหญิงในพื้นที่เขตพระนคร

พบว่ามีคนร้าย 1 คนใช้ผ้าคลุมตัวเหมือนการเชิดสิงโต ย่องเข้ามาภายในวัด แล้วยกตู้บริจาคออกไปทีละตู้รวม 2 ตู้เดินออกไปทางหน้าวัด  พอพระลูกวัดออกไปดูจึงพบว่าตู้บริจาคเงินทั้ง 2 ใบ ถูกโยนลงไปในบ่อน้ำหน้าวัด

เมื่อนำตู้บริจาคขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ากระจกถูกทุบแตกหมด และเงินบริจาคที่อยู่ภายใน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบงก์ 20 บาทรวมเงินทั้ง 2 ตู้ประมาณ 4,000 บาท ถูกคนร้ายเอาไปหมด และยังพบคีมปากนกแก้วซึ่งคาดว่าเป็นวัตถุที่ใช้ทุบกระจกตู้ ถูกโยนทิ้งไว้ที่บริเวณขอบบ่อน้ำอีก 1 อันด้วย    

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจเมืองกำแพงเพชร ได้ลงพื้นที่ติดตามกล้องวงจรปิด และรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุ เพื่อตามหาตัวคนร้าย คาดว่าเป็นคนใน ที่รู้มุมกล้องวงจรปิดเป็นอย่างดี

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ