กราดยิงอุบล! เปิดผังแก๊งขาใหญ่ นัดเคลียร์ใจ ก่อนดวลสนั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจากย้อนเหตุการณ์จุดเริ่ีมต้นการบางหมวงกันแล้ว พีพีทีวี พาไปย้อนพฤติกรรม ของทั้งสองกลุ่ม ที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ก่อนจะเกิดเหตุ พบว่าหลายคนมการโพสต์ข้อความลักษณะนัดหมายมารวมกัน

ปัญหาบาดหมางครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มขามใหญ่ กับ กลุ่มหาดวัดใต้ ซึ่งทั้งสองแก๊งนี้ปกติจะอยู่กันคนละพื้นที่ โดยกลุ่มขามใหญ่ อยู่เขตชายแดนอำเภอเมือง เป็นกลุ่มที่รับงานเป็นการ์ดตามสถานบันเทิง ส่วนกลุ่มวัดใต้ จะอยู่ในพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จะรับงานการ์ดและเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ ซึ่งทั้งสองแก๊ง มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาหลายครั้ง ก่อนจะนัดเคลียร์ใจกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายก็เปิดศึกยิงกัน

กราดยิงอุบล ดับเพิ่มอีก 1 รวม 3 ศพ ผบ.ตร.บินด่วนลุยสางคดี

เผยคลิปนาทีระทึก ขณะเครื่องบิน "นกแอร์" ไถลออกนอกรันเวย์ สนามบินแม่ฟ้าหลวง

ทีมข่าวย้อนกลับไปดูเฟซบุ๊กของกลุ่มผู้ก่อเหตุ พบว่ามีการโพสต์รูปอาวุธปืน โดยมีทั้งภาพเดี่ยว และภาพกลุ่มถือปืน และที่น่าสนใจก็คือ เมื่อวานนี้มีหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า “เอาบุญเด้อมื้อแลง” พร้อมระบุสถานที่ บริเวณลานบิ๊กซี  ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตว่า นี่อาจเป็นข้อความที่เป็นเหมือนสัญญาณนัดหมายว่าให้ไปเจอกันที่เกิดเหตุ เพราะคำว่ามาเอาบุญแถบภาคอีสานจะสามารถแปลได้หลายความหมาย หากแปลตรงตัว ก็อาจหมายความว่า มีงานบุญหรือว่าการทำบุญ หรืออาจจะมีนัยแอบแฝง เป็นการส่งสัญญาณให้มารวมตัวกันเพื่อก่อเหตุ

 นอกจากนี้ ยังเผยภาพที่ผู้ใกล้ชิดโพสต์ไว้อาลัยพร้อมแสดงความเสียใจว่าทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกัน เหมือนพี่น้องกัน ไม่น่าวู่วามที่จะโกรธเคืองกันผิดๆและก่อเหตุแบบนี้ และล่าสุดพบว่า เจ้าตัวชอบถ่ายรูปโชว์ปืนเป็นประจำ ทั้งปืนสั้น ปืนยาว บางภาพก็ยังมีการโชว์ว่าปืนนั้นมีใบอนุญาตถูกต้อง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ