เล่านาทีหนีตายไฟไหม้ผับดังสัตหีบ ตาย 13 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวนักท่องราตรี เปิดใจ เล่านาทีหนีตายอลหม่าน ไฟไหม้ผับดังสัตหีบ เพิ่งเปิดได้ไม่นาน นักร้องตะโกน มีไฟไหม้!

คลิปที่ คุณนานา คนที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายเอาไว้ได้ เธอเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วมาก ซึ่งภาพที่เธอถ่ายไว้ เธอและเพื่อน ๆ รวม 6 คนหนีออกมาข้างนอกแล้ว ยอมรับว่า ตอนนั้นเธอแทบไม่มีสติ และตกใจกลัวมาก

คุณนานา เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า เธอไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่ผับแห่งนี้เป็นประจำ โดยร้านจะแบ่งเป็นโซนร้านอาหาร และ โซนผับ ซึ่งโซนผับเพิ่งเปิดได้ไม่ถึงปี (เปิดบริการ 1 มิ.ย. 65)

ไฟไหม้ผับที่สัตหีบ เสียชีวิต 13 ศพ – เจ็บนับสิบ

ชื่นชมครู ขอผอ. ให้นักเรียนหญิงม.1ไว้ผมยาวได้

ในวันนี้ เธอและเพื่อน ๆ จองโต๊ะอยู่เกือบ ๆ หลังร้าน จึงมองเห็นภาพต่าง ๆ ได้ชัด และภาพแรกที่เธอเห็น คือ ต้นเพลิงน่าจะมาจากด้านหน้าเวที มีประกายไฟออกมาด้านบนโครงใกล้ ๆ หลังคา คาดว่าน่าจะเป็นส่วนลำโพง จากนั้นก็ลุกลามอย่างรวดเร็ว ประกอบกับ นักร้องก็ได้ตะโกนว่ามีไฟไหม้ จึงรีบพากันวิ่งหนีออกมา จากนั้นก็มีคนถูกไฟคลอกจำนวนมาก ทั้งนักเที่ยว และการ์ดที่ดูแลร้าน

เธอยังบอกอีกว่า ขณะที่ทางเข้าออกหน้าร้าน เธอเห็นว่ามีแค่ทางเดียว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นอุปสรรคอย่างหนึ่ง แม้ว่าที่เกิดเหตุจะใกล้กับโรงพยาบาล แต่ก็ยังมีการสูญเสียเกิดขึ้น รู้สึกเสียใจกับผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ เธอคิดว่า เหตุการณ์ครั้งนี้อาจจะไม่ต่างกับตอนผับซานติก้า ที่เป็นข่าวดังเมื่อก่อนหน้านี้เลย

หนุ่มโร่แจ้งความ ประมูล "หลวงพ่อกวย" ออนไลน์ แต่ได้ของปลอม

กราดยิงอุบล! เปิดผังแก๊งขาใหญ่ นัดเคลียร์ใจ ก่อนดวลสนั่น

ทั้งนี้ เหตุการณ์เพลิงไหม้ซานติก้าผับ เกิดขึ้นในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2552 ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ ทำให้มีนักท่องเที่ยวนับพันคนเข้าไปเที่ยวในผับนี้ กลายเป็นโศกนาฏกรรมใหญ่ มีผู้เสียชีวิต 61 คน และบาดเจ็บอย่างน้อย 225 คน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ