คุมตัว "เสี่ยบี" เจ้าของร้าน "Mountain B" ส่งศาลพัทยา เจ้าตัวขอโทษ-เยียวยาผู้เสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัว นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี เจ้าของ เมาน์เทน บี ผับ ไปฝากขังศาลพัทยา ซึ่ง เจ้าตัว กล่าวขอโทษพร้อมจะเยียวยาทุกคน ด้านทนายเตรียมเงินสดและหลักทรัพย์ เพื่อยื่นประกันตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้คุมตัว นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของเมาน์เทน บี ผับ   ไปฝากขังศาลพัทยา ตามหมายเลขคดีที่ 355/2565  ตามข้อกล่าวหาคือ  1.ประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ 2.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต  โดยสั่งค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอาญา

โดยนายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ ขณะนั่งอยู่บนรถขนผู้ต้องหา 

เช็กสิทธิผู้ประกันตน ม.40 จ่ายเงินสมทบแล้ว คุ้มครองอะไรบ้าง

บาทอ่อนค่า เปิด 35.75 บาท/ดอลลาร์ ลุ้น ดอกเบี้ย กนง.กลางสัปดาห์

ได้กล่าว "ขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะเยียวยาทุกคน อย่างเต็มที่" 

ด้านนายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความของ “เสี่ยบี” เปิดเผยว่าขณะนี้ทางเราก็มีความหวังที่จะได้รับความเมตตาจากศาลในการประกันตัว เพราะเหตุที่เกิดขึ้นนั้นมาจากความประมาท ไม่ได้เจตนา และทางเราก็พยายามจะเยียวยามาโดยตลอด 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทาง “เสี่ยบี” และครอบครัวก็รู้สึกช็อคและเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ได้มีเจตนาเป็นเพียงแค่คนวัยทำงานหนุ่ม-สาว ซึ่งมีอายุแค่ 27 ปีที่อยากสร้างตัว อยากสร้างอนาคตเท่านั้น โดยที่ยังไม่ค่อยขั้นตอนและวิธีการมากนักเลยเกิดความผิดพลาด

นายอนุชา กล่าวว่า ได้มีการเตรียมเงินสดและหลักทรัพย์จำนวนหนึ่ง เพื่อจะยื่นขอประกันตัวตัว เสี่ยบี ตามกระบวนการขั้นตอนความยุติธรรมต่อไป

และในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการเรียกประชุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 เพื่อลงพื้นที่เกิดเหตุ หาพยานหลักฐานในมุมสูง และภายในตัวอาคาร เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมและครบถ้วนในการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด 

ตร.ชลบุรียันไม่พบผับ ‘เมาน์เทน บี’ เชื่อมโยงคนมีสี

หวั่นซ้ำรอย กทม.สั่งปิด 83 ผับ ปรับปรุงด่วน เหตุเสี่ยงอันตราย


 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ