แฉอีก! ไม่รู้ว่าเป็นผับ? ทั้งที่ลงตรวจถี่ เหยื่อ "Mountain B"ดับอีก 1 รวมสังเวย 18 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยืนยันด้วยภาพ จนท. เคยลงตรวจ Mountain B แต่กลับไม่รู้เป็นผับ "น้องมาย" วัย 17 ดับอีกราย รวม 18 ศพ

เข้าสู่วันที่ 8 สำหรับเหตุไฟไหม้ Mountain B ผับ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ล่าสุดเมื่อคืนนี้ "น้องมาย" เหยื่อวัย 17 ปี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน รวม 18 ศพ ขณะที่พีพีทีวี พบภาพที่ยืนยันได้ว่า จริง ๆ แล้ว เจ้าหน้าที่ทราบดีว่า ในร้านมีสภาพเป็นอย่างไร คำถามคือ เหตุใด เจ้าหน้าที่ไม่มองว่า เป็นผับที่เปิดนอกโซนนิ่งตั้งแต่แรก

มีรายงานช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า น.ส.ศิริวรรณ วงศ์สุข หรือ น้องมาย อายุ 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน

ตร.ชลบุรียันไม่พบผับ ‘เมาน์เทน บี’ เชื่อมโยงคนมีสี

แผ่นซับเสียง เชื้อเพลิงไฟลามผับชลบุรี?

พบผับ“Mountain B” ขออนุญาตเป็นร้านอาหาร แต่กลับต่อเติมปิดทึบโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยเสียชีวิต เมื่อเวลา 21.14 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของ พ่อแม่ และ ญาติพี่น้อง

น.ส.สวรส วงศ์สุข อายุ 27 ปี พี่สาวของน้องมาย เล่าว่า น้องมาย ถูกย้ายจาก รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ สัตหีบ ตัวเข้ามารักษาที่ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต ตั้งแต่วันที่ 2 ของวันเกิดเหตุ เพราะมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเครื่องมือการแพทย์ และห้องปลอดเชื้อ ตลอดการรักษา ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

จนล่าสุด น้องมาย ถูกตัดขาขวา มีสภาวะความติดเชื้อในกระแสเลือด ความดันต่ำ หมอพยายามให้ยาความดัน แต่ร่างกายน้องไม่มีสภาวะไม่ตอบสนอง อีกทั้งมีอาการน้ำท่วมปอด ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตลงอย่างสงบ

พบเอกสาร! ระบุ เมาน์เทน บี “คล้าย” ผับ

ส่วนกรณี พบหลักฐานสำคัญที่ยืนยันได้ว่า เจ้าหน้าที่รู้อยู่แล้วว่า จุดนี้เป็นผับ ทีมข่าวได้รับหลักฐานสำคัญจากแหล่งข่าว เป็นภาพนิ่ง เจ้าหน้าที่ปูพรมตรวจร้าน ตามข้อมูลแหล่งข่าวระบุว่า เป็นการลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา มีทั้งภาพที่เจ้าหน้าทื่ยืนถ่ายรูปด้านหน้าร้าน และด้านในร้าน

แหล่งข่าวอีกคน ยืนยันว่า ภาพทั้งหมด ที่แหล่งข่าวคนแรกให้มา เป็นภาพจริง และวันที่เจ้าหน้าที่ไปตรวจ แหล่งข่าวคนนี้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ย้ำว่า มาหลายครั้งในช่วงแรกๆ ที่ผับเพิ่งเปิด มาตอนกลางคืน เข้าไปตรวจสอบด้านในร้าน เปิดไฟตรวจรอบพื้นที่

แฉ! Mountain B ปิดตี 2 แต่เปิดนั่งดื่มต่อ

ความสำคัญของภาพทั้งหมดนี้ ยืนยันได้ชัดเจน ว่า เจ้าหน้าที่เห็นและรู้ว่าสภาพทั้งด้านในและด้านนอกร้า เป็นอย่างไร และเจ้าหน้าที่ก็รู้ดีว่า พื้นที่สัตหีบไม่ใช่โซนนิ่งที่สามารถเปิดผับได้ แต่สิ่งที่ยังต้องหาคำตอบ คือ แล้วเหตุใดถคงปล่อยให้เปิดบริการได้ ซึ่งร้านนี้เปิดกิจการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เกิดเหตุไฟไหม้ 5 สิงหาคม หลังภาพนิ่งเหล่านี้ถูกนำเสนอออกไป เริ่มมีการตั้งคำถามว่า แบบนี้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เข้าข่ายความผิด มาตรา 157 หรือไม่?

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ